Video Đoàn Thị Hương "tập dượt" tại sân bay Nội Bài: Bước ngoặt mới trong vụ án Kim Chol?

"Cô ấy được thuê để thực hiện những trò chơi khăm. Các bằng chứng tại sân bay Nội Bài cho thấy Đoàn Thị Hương là nạn nhân trong vụ việc," luật sư bào chữa nói.

"Cô ấy được thuê để thực hiện những trò chơi khăm. Các bằng chứng tại sân bay Nội Bài cho thấy Đoàn Thị Hương là nạn nhân trong vụ việc," luật sư bào chữa nói.

 Video Đoàn Thị Hương tập dượt tại sân bay Nội Bài: Bước ngoặt mới trong vụ án Kim Chol? - Ảnh 1.

Mới đây, trong phiên xét xử vụ ám sát công dân Kim Chol của Triều Tiên, Hisyam The Pok Teik, luật sư của bị cáo Đoàn Thị Hương , đã đưa ra bằng chứng mới để bào chữa cho thân chủ trong vụ việc.

Trả lời các phóng viên giữa giờ nghỉ, vị luật sư cho biết: "Chúng tôi giữ nguyên lời bào chữa rằng bị cáo Hương đã bị lừa và cô tưởng mình đang tham gia đóng clip giải trí."

Trước đó, những người có mặt trong phiên tòa đã xem đoạn video dài 10 phút được camera ghi lại tại sân bay Nội Bài. Theo hình ảnh ghi nhận, có thể thấy bị cáo Hương đã đứng chờ "mục tiêu" tại sảnh đến của sân bay vào ngày 2/2/2017. Người đàn ông bị bị cáo Hương chạm vào mặt có tên Trịnh Ngọc Linh – du khách Việt vừa trở về Việt Nam sau chuyến thăm Singapore.

Toàn bộ vụ việc chỉ xảy ra trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, sau đó bị cáo Hương ngay lập tức rời khỏi khu vực.



Đoạn video cho thấy Đoàn Thị Hương tham gia trò đùa tại sân bay Nội Bài. Nguồn: Benar News

Sau đó, đoàn bào chữa cũng đưa ra 2 đoạn video khác cho thấy bị cáo Hương thực hiện những trò đùa tương tự tại Việt Nam.

Naran Singh, một luật sư bào chữa khác, khẳng định thân chủ Hương thực hiện những việc này với mục đích làm video giải trí.

"Cô ấy được thuê để thực hiện những trò chơi khăm. Những bằng chứng tại sân bay Nội Bài cho thấy Đoàn Thị Hương là nạn nhân trong vụ việc," luật sư Naran nói.

Cùng ngày 20/3, Wan Azirul Nizam Che Wan Aziz, cảnh sát trưởng trong vụ việc, đã đồng ý rằng những người Triều Tiên có liên quan tới vụ án cũng cần có mặt tại phiên xét xử.

Bị cáo người Việt Nam Đoàn Thị Hương và bị cáo người Indonesia Siti Aisyah hiện đang bị xét xử vì cáo buộc ám sát công dân Triều Tiên Kim Chol bằng chất độc thần kinh VX. Nếu bị xét là có tội, 2 bị cáo có thể đối diện án tử hình.


Theo Thời Đại

Kim Jong Nam

Đoàn Thị Hương

sát hại Kim Jong Nam

Anh trai Kim Jong un


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.