Vụ án hiếp dâm rúng động Ấn Độ: Cha "tặng" con gái cho 2 người bạn cưỡng hiếp tập thể suốt 18 giờ

Những vụ cưỡng hiếp diễn ra trong thời gian gần đây tại Ấn Độ đã khiến nhiều cuộc biểu tình diễn ra...

Những vụ cưỡng hiếp diễn ra trong thời gian gần đây tại Ấn Độ đã khiến nhiều cuộc biểu tình diễn ra. Không chỉ tại Ấn Độ, cộng đồng quốc tế cũng lên tiếng yêu cầu nước này nên có những động thái để ngăn chặn những vụ việc thương tâm xảy ra.

Theo Daily Mail đưa tin, một người đàn ông Ấn Độ đã "đem tặng" con gái ruột của mình cho 2 người bạn và cùng với họ nhốt cô gái trong nhà, thay nhau cưỡng hiếp suốt 18 tiếng đồng hộ. Vụ việc một lần nữa đã tạo nên làn sóng biểu tình dữ dội trên toàn Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết, người cha vào khoảng 50 tuổi, đã đưa cô con gái 35 tuổi đến một hội chợ ở làng Kamlapur và gặp người bạn của ông, Maan Singh, vào hôm chủ nhật. Sau đó, cả 2 người đàn ông chở cô tới nhà một người bạn khác tới Meraj, Lucknow. Ở đó, người cha đã trao con gái mình cho 2 người họ. 

Vụ án hiếp dâm rúng động Ấn Độ: Cha tặng con gái cho 2 người bạn cưỡng hiếp tập thể suốt 18 giờ-1

Người đàn ông Ấn Độ đem "tặng" con gái cho 2 người bạn, nhốt cô gái trong nhà suốt 18 tiếng và thay nhau xâm hại tình dục tập thể.

Suốt 18 tiếng đồng hồ sau đó, 3 gã đàn ông thay nhau cưỡng hiếp cô bé. Đến tối ngày thứ hai, cô gái đã thoát khỏi được căn nhà địa ngục ấy và trốn đến nhà mẹ ruột. Trong cơn hoảng loạn, nạn nhân đã kể lại câu chuyện cho mẹ mình và ngay sau đó, bà mẹ đã gọi điện báo cảnh sát, bắt giữ 3 kẻ hiếp dâm. 

Meraj, một tên lang băm không có chứng chỉ hành nghề, đã bị bắt giữ nhưng Singh và ông bố của nạn nhân vẫn đang trốn thoát.

Được biết, người phụ nữ 35 tuổi đã kết hôn được 16 năm nhưng ly dị và về nhà sống với mẹ. 

Vụ hiếp dâm đã thực sự gây chấn động tại Ấn Độ khi thời gian gần đây, vấn nạn nhức nhối này lại xảy ra tại đất nước Nam Á này. Không chỉ các cuộc biểu tình trong nước diễn ra, nhiều tổ chức nước ngoài cũng lên tiếng hy vọng Ấn Độ sẽ làm gì đó để giảm các vụ hiếp dâm tập thể.

Vụ án hiếp dâm rúng động Ấn Độ: Cha tặng con gái cho 2 người bạn cưỡng hiếp tập thể suốt 18 giờ-2

Bà Christine Lagarde đã có những phát ngôn xoay quanh vấn nạn hiếp dâm tại Ấn Độ.

 Chủ tịch IMF, bà Christine Lagarde vào hôm Thứ năm vừa qua đã kêu gọi Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi nên tập trung đến vấn đề bảo vệ phụ nữ sau vụ cưỡng hiếp và giết hại hai bé gái dẫn đến làn sóng biểu tình trên toàn quốc. Bên cạnh việc ca ngợi những thành tựu kinh tế đáng nể của Ấn Độ, bà Christine cũng cho biết những gì đang xảy ra tại đất nước Nam Á này thực sự đáng quan ngại.

"Tôi hy vọng rằng chính quyền Ấn Độ, bắt đầu từ Thủ tướng Modi, có thể tập trung hơn vì đó là điều cần thiết cho phụ nữ tại đất nước này".

Theo báo cáo của Liên Hiệp Quốc vào năm 2014, 1 trong 3 vụ hiếp dâm tập thể tại Ấn Độ là nhằm vào trẻ vị thành niên. Gần 11,000 vụ hiếp dâm trẻ em xảy ra vào năm 2015,  theo số liệu mới nhất của Cơ quan Hồ sơ Tội phạm quốc gia Ấn Độ.

Vụ án hiếp dâm rúng động Ấn Độ: Cha tặng con gái cho 2 người bạn cưỡng hiếp tập thể suốt 18 giờ-3

Vụ việc xảy ra đã gây phẫn nộ trên toàn quốc.



Theo Thời Đại


Cưỡng hiếp

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.