Vừa lỡ tay làm rơi tấm ván nặng 21kg, bố đã nghe tiếng thét thất thanh của cô con gái và gương mặt đẫm máu

Dù những đứa con của anh được dặn dò không ở gần khu vực đó nhưng Chloe - cô con gái 10 tuổi của anh - lại chạy qua bên hông nhà ngay lúc tấm ván lớn rơi xuống. Không may, tấm ván đã đập mạnh vào mũi của cô bé.

Dù những đứa con của anh được dặn dò không ở gần khu vực đó nhưng Chloe - cô con gái 10 tuổi của anh - lại chạy qua bên hông nhà ngay lúc tấm ván lớn rơi xuống. Không may, tấm ván đã đập mạnh vào mũi của cô bé.

Jared Clark và gia đình của anh đã bị buộc rời khỏi ngôi nhà của mình hơn 4 năm trước sau khi các vấn đề về mốc và chất amiang của nhà xuất hiện. Kể từ đó, gia đình anh bắt đầu đối mặt với các vấn đề về tài chính. Cả gia đình phải thuê nhà hay ở nhờ nhà bạn trong khi tìm kiếm một chỗ ở ổn định. Rất may mắn, thời gian gần đây, mọi thứ đã bắt đầu ổn định. Anh Jared đã có thể xây ngôi nhà nhỏ trên mảnh đất của bố anh.

Mỹ: Vừa lỡ tay làm rơi tấm ván nặng 21kg, bố đã nghe tiếng thét thất thanh của cô con gái và gương mặt đẫm máu - Ảnh 1.

Jared Clark và gia đình của anh. (Ảnh: People)

Ngày 11/1 vừa qua, trong khi anh Jared đang hoàn thiện tầng mái, một tấm ván dài nặng hơn 21kg đã trượt khỏi tay anh và rơi qua hàng rào mà anh đã dựng lên để ngăn không cho vật liệu rơi xuống đất. Sau đó, anh nghe tiếng thét thất thanh mà có lẽ anh chẳng thể nào quên được.

Anh Jared (33 tuổi, sống ở Athens, Alabama, Mỹ) phát biểu với People: “Nó rơi xuống hàng rào và đi xuyên qua, giống như ở đó không có hàng rào vậy. Tôi nghe một tiếng thét kinh hoàng. Tôi không thể diễn tả cảm giác nhưng nó giống như sự sống đã rời khỏi cơ thể tôi”. Dù những đứa con của anh được dặn dò không ở gần khu vực đó nhưng Chloe - cô con gái 10 tuổi của anh - lại chạy qua bên hông nhà ngay lúc tấm ván lớn rơi xuống. Không may, tấm ván đã đập mạnh vào mũi của cô bé.

Anh Jared lập tức rời khỏi mái nhà, cởi áo và ấn lên gương mặt đẫm máu của Chloe. Trong khi chị Sarah - vợ anh Jared - trông chừng những đứa trẻ còn lại, anh Jared vội vàng đưa con gái đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi kiểm tra sơ bộ, các bác sĩ khẳng định họ không đủ khả năng để chữa trị cho Chloe và chuyển bé gái đến Bệnh viện Nhi Vanderbilt ở Nashville để đội ngũ y tế nơi này tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi cho Chloe. Trong khoảng thời gian di chuyển, Chloe đã kiệt sức, cô bé liên tục nói với bố rằng em chỉ muốn ngủ, thậm chí còn khẳng định mình đã sẵn sàng để đến thiên đường.

Mỹ: Vừa lỡ tay làm rơi tấm ván nặng 21kg, bố đã nghe tiếng thét thất thanh của cô con gái và gương mặt đẫm máu - Ảnh 2.

Chloe trên giường bệnh. (Ảnh: Internet)

Mỹ: Vừa lỡ tay làm rơi tấm ván nặng 21kg, bố đã nghe tiếng thét thất thanh của cô con gái và gương mặt đẫm máu - Ảnh 3.

(Ảnh People)

May mắn, kết quả chụp phim của các bác sĩ tại bệnh viện Vanderbilt cho thấy chấn thương không nghiêm trọng như họ phán đoán ban đầu. Dù rằng họ nghĩ phải mất một thời gian khá lâu Chloe mới hồi phục nhưng họ đã kiểm tra sức khỏe của cô bé vào tối ngày hôm sau 12/1. Nhưng bỗng dưng sau một giấc ngủ ngắn, Chloe thức dậy và la hét than đau.

“Vài giây trước đó con chỉ nằm trên giường và sau đó la hét trong đau đớn”, anh Jared nhớ lại. “Và sau đó cơ thể con lạnh ngắt”. Các bác sĩ phát hiện ra rằng tác động của tấm ván đã làm vỡ hàng rào bảo vệ xung quanh bộ não của Chloe. Vi khuẩn từ xoang đã rò rỉ và kết quả cô bé bị viêm màng não khiến não bị sưng.

Các cuộc kiểm tra bổ sung cho thấy Chloe có máu đông bên trong mạch máu và kết quả chọc tủy sống thắt lưng cho thấy dịch đục. Phổi Chloe đầy chất nhầy và dịch lỏng, cứ mỗi giờ các bác sĩ phải hút sạch chúng ra. Họ quyết định cho Chloe thở máy để giảm căng thẳng cho cơ thể nhưng lo lắng của họ ngày càng tăng cao bởi lo lắng cô bé sẽ bị tổn thương não vĩnh viễn hoặc nặng hơn thế.

Chloe hôn mê suốt nhiều ngày, anh Jared và chị Sarah phải thay nhau trông chừng con gái trong bệnh viện. Hơn 1 tuần sau tai nạn, Chloe đã ổn định và dần lấy lại ý thức. Ngày 29/1, Chloe đã có thể chơi đàn guitar và ukulele. Hôm sau đó, Chloe đã trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo mũi và có thể sẽ hồi phục hoàn toàn mà không cần phải chăm sóc ngoại trú.

Mỹ: Vừa lỡ tay làm rơi tấm ván nặng 21kg, bố đã nghe tiếng thét thất thanh của cô con gái và gương mặt đẫm máu - Ảnh 4.

(Ảnh: People)

Mỹ: Vừa lỡ tay làm rơi tấm ván nặng 21kg, bố đã nghe tiếng thét thất thanh của cô con gái và gương mặt đẫm máu - Ảnh 5.

Chloe đã dần hồi phục. (Ảnh: People)

Theo Helino




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.