Vừa ra tù, gã đàn ông 40 tuổi vung dao sát hại 8 học sinh tiểu học đúng ngày khai giảng

Ngoài ra, có 2 học sinh may mắn thoát chết nhưng cũng rơi vào tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, có 2 học sinh may mắn thoát chết nhưng cũng rơi vào tình trạng nguy kịch.

Theo SCMP, một người đàn ông 40 tuổi đã bị bắt giữ sau khi dùng dao đâm tấn công khiến 8 học sinh thiệt mạng trong ngày khai giảng một trường tiểu học ở miền trung Trung Quốc (ngày 2/9 vừa qua).

Vừa ra tù, gã đàn ông 40 tuổi vung dao sát hại 8 học sinh tiểu học đúng ngày khai giảng-1
Hiện trường hỗn loạn với nhiều xe cảnh sát, xe cứu thương tại trường tiểu học Bách Dương Bình, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc

Ngoài ra, 2 học sinh may mắn thoát chết nhưng đã bị thương nặng sau vụ tấn công ở trường tiểu học Bách Dương Bình ở tỉnh Hồ Bắc.

Theo cảnh sát, nghi phạm được cho là người dân địa phương, gã đã bị khống chế và bắt giữ ngay tại hiện trường. Nhiều người dân khẳng định, hung thủ 40 tuổi vừa mới ra tù và muốn "trả thù đời".

Vừa ra tù, gã đàn ông 40 tuổi vung dao sát hại 8 học sinh tiểu học đúng ngày khai giảng-2
Theo các nhân chứng, hung thủ đã dùng một con dao thái thịt sắc nhọn làm hung khí. Trong vài năm vừa qua, những vụ tấn công bằng dao nhằm vào các trường học ở Trung Quốc đã tăng lên mức đáng báo động.

Động cơ chính của những hành vi man rợ này hầu hết là "trả thù đời" vì hung thủ thường là nạn nhân của bạo lực học đường.

Hồi đầu năm nay, 2 học sinh đã thiệt mạng trong một vụ tấn công bằng dao ở Bách Gia Bình, tỉnh Hồ Nam. Cùng trong tháng 1, một người đàn ông ở Bắc Kinh cũng bị bắt giữ vì dùng búa đánh đập khiến 20 học sinh bị thương.

Thasgn 4 năm ngoái, 9 học sinh trung học đã thiệt mạng trong một vụ dao đâm ở phía bắc tỉnh Sơn Tây. Khi bị bắt giữ, hung thủ cho biết hắn muốn "trả thù đời" sau nhiều năm bị bắt nạt từ thuở học sinh.

Thảm án khiến 8 học sinh thiệt mạng ở Bách Dương Bình đang được cảnh sát Trung Quốc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Helino


sát hại học sinh

thảm án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.