Xóa xăm lông mày, cô gái bàng hoàng khi chứng kiến cặp lông mày của mình trụi húi

Một phụ nữ Úc không còn sợi lông mày nào trên mặt sau khi xăm lông mày hỏng và phải đi xóa bằng laser.

Một phụ nữ Úc không còn sợi lông mày nào trên mặt sau khi xăm lông mày hỏng và phải đi xóa bằng laser.

Ngày nay, ngành công nghiệp thẩm mỹ lên ngôi, việc sửa sang nhan sắc đã trở thành chuyện quá đỗi bình thường, nhưng đi kèm với nó cũng vẫn còn không ít những hậu quả đau lòng. Trường hợp của cô Kym Lee đến từ Úc chính là một trong số đó.

Cách đây 2 năm, cô Kym Lee đã thực hiện xăm lông mày với hy vọng có được một diện mạo xinh đẹp, không phải mất quá nhiều thời gian để make up mỗi ngày. Thế nhưng, kết quả không được như mong muốn, cặp lông mày xăm nham nhở đã khiến cho cô phải mất thêm nhiều thời gian và tiền bạc để sửa đi sửa lại.

Xóa xăm lông mày, cô gái bàng hoàng khi chứng kiến cặp lông mày của mình trụi húi - Ảnh 1.

Cặp lông mày bị xăm nham nhở của cô Kym Lee.

Cô Kym cho biết: "Tôi không thích kiểu dáng của lông mày, và nó lại còn bị xăm nham nhở. Tôi đã cố gắng để sửa nhưng kết quả ngày càng tệ hơn, lông mày của tôi ngày càng đậm và loang lổ."

Cực chẳng đã, cô Kym quyết định đi xóa xăm bằng laser. Nhưng có vẻ như lại thêm một sai lầm, laser đã khiến cho phần lông mày của Kym bị bỏng rát và tạo thành một vết thương rộng.

"Tôi cảm nhận rõ da mình đang bị đốt" - cô kể lại.

Xóa xăm lông mày, cô gái bàng hoàng khi chứng kiến cặp lông mày của mình trụi húi - Ảnh 2.

Sau nhiều đợt điều trị bằng laser, cô Kym đã không còn dấu hiệu của... lông mày.

Cô lại tiếp tục tìm kiếm một bệnh viện thẩm mỹ khác để thực hiện xóa xăm. Sau 8 lần điều trị với chi phí là 740 bảng Anh (khoảng 2,2 triệu VND), tất cả hình xăm của cô Kym đã được xóa sạch, kèm theo dấu hiệu của lông mày cũng không còn.

"Lúc trước tôi đã vốn không có nhiều lông mày, nhưng bây giờ thì chẳng còn chút nào cả." - Cô Kym buồn bã nói.

Bên cạnh sự phát triển bùng nổ của các loại hình phun xăm, thì việc xóa xăm bằng laser cũng trở thành một ngành kinh doanh phổ biến. Tuy vậy, nhiều thẩm mỹ viện cũng như các nhân viên xóa xăm đơn lẻ thường tự ý mua máy xóa bằng laser rẻ tiền rồi thực hiện cho khách hàng trong khi không có trình độ tay nghề, cũng như không được đào tạo thích hợp.

Xóa xăm lông mày, cô gái bàng hoàng khi chứng kiến cặp lông mày của mình trụi húi - Ảnh 3.

Câu chuyện của cô Kym là lời cảnh báo cho hậu quả của trào lưu phun xăm đang ngày càng phát triển một cách ồ ạt, mất kiểm soát.

Bác sĩ thẩm mỹ Andrew Chim đến từ Sydney's Tattoo Removals cho biết: "Ngày càng có nhiều trường hợp bị xăm hỏng và phải đến đây điều trị, bởi vì bất kỳ ai cũng có thể mua một chiếc máy phun xăm trực tuyến để xăm hình cho khách kiếm thêm thu nhập.

Thậm chí, nhiều cơ sở xóa xăm vẫn đang sử dụng máy Q-Switch vì họ không muốn bỏ tiền ra nhập công nghệ mới. Đây là loại máy xóa laser bằng nhiệt dễ gây bỏng da. Trong khi hiện tại, loại máy Picoway đã sử dụng công nghệ laser bằng siêu âm an toàn hơn cho khách hàng."

Theo Thời Đại


làm đẹp

thẩm mỹ

xăm lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.