11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn

Mới đây, khán giả Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cho 11 ngôi sao nữ, khẳng định họ là những diễn viên xinh đẹp nhất ngành giải trí.

Mới đây, khán giả Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cho 11 ngôi sao nữ, khẳng định họ là những diễn viên xinh đẹp nhất ngành giải trí.

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-1

Lee Young Ae: Minh tinh của Nàng Dae Jang Geum sinh năm 1971, được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc. Ở tuổi 47, nữ diễn viên vẫn khiến công chúng ngạc nhiên và trầm trồ tán thưởng vẻ đẹp của cô. Lee Young Ae gần như không già đi, khuôn mặt không có nhiều thay đổi so với thời điểm nhận vai trong Nàng Dae Jang Geum 15 năm trước. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-2

Kim Hye Soo: Ngôi sao 48 tuổi cũng thuộc lứa diễn viên thế hệ vàng vào thập niên 1990 của truyền hình Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ những vai mỹ nhân hiền lành, lương thiện. Khi bước sang lứa tuổi U40, Kim Hye Soo chuyển mình sang hình tượng "chị đại" và thường đảm nhận những vai diễn có có tính cách đặc biệt. Vẻ đẹp của cô cũng thay đổi dần theo những vai diễn, từ ngọt ngào, trong sáng tới mạnh mẽ, quyền lực. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-3

Son Ye Jin: Son Ye Jin từng là "Tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc vào giai đoạn đầu thế kỷ 21 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần và tràn đầy sức sống. 18 năm trôi qua, nhan sắc của Son Ye Jin vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên 36 tuổi ngày càng mặn mà, đằm thắm, thu hút ánh nhìn người đối diện. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-4

Han Ye Seul: Kiều nữ người Mỹ gốc Hàn Han Ye Seul luôn được khen ngợi là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất ngành giải trí. Cô sở hữu chiều cao 1,68 m, vóc dáng thanh mảnh và các đường nét khuôn mặt sắc sảo, chuẩn tỉ lệ mỹ thuật. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Han Ye Seul không có nhiều khởi sắc. Tác phẩm nổi bật nhất của cô là Tuyết có rơi đêm Giáng sinh? vào năm 2009. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-5

Jun Ji Hyun: Jun Ji Hyun gia nhập ngành giải trí năm 1999, khi mới 18 tuổi. Từ đó tới nay, nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới luôn nằm trong top những nghệ sĩ có ngoại hình đẹp nhất Hàn Quốc. Jun Ji Hyun nổi tiếng với thần thái sang trọng, quý phái hơn người. Cô nắm giữ ngôi vị Nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc trong nhiều năm liên tiếp. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-6

Kim Tae Hee: Kim Tae Hee là một trong số hiếm hoi những nghệ sĩ luôn nổi đình đám dù sở hữu tài năng ở mức trung bình. Cô thường xuyên bị chỉ trích vì kỹ năng diễn xuất đơn điệu, một màu và đơ cứng. Nhưng, khán giả Hàn Quốc vẫn luôn bỏ qua thiếu sót về năng lực mà dành cho cô sự yêu mến nồng nhiệt. Kim Tae Hee được khen ngợi là vẻ đẹp đứng đầu nữ giới và được coi như biểu tượng nhan sắc của xứ sở kim chi.  

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-7

Song Hye Kyo: Song Hye Kyo cùng với Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee tạo thành bộ ba nổi tiếng, được đặt biệt danh "tường thành nhan sắc" của ngành giải trí hiện đại. Công chúng Hàn Quốc nhiều lần khẳng định không có bất kỳ nữ diễn viên trẻ nào có thể vượt qua sắc đẹp của ba người. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-8

Han Ji Min: Han Ji Min không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quý phái như các bạn đồng nghiệp top trên. Tuy nhiên, cô gây thiện cảm với khán giả nhờ khuôn mặt nữ tính, trong trẻo và hiền lành. Cô sinh năm 1982, hiện đã 36 tuổi nhưng vẫn duy trì được sự trẻ trung như mới chỉ ngoài 20. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-9

Goo Hye Sun: "Nàng Cỏ" sinh năm 1984, gia nhập ngành giải trí khá muộn và chỉ thực sự nổi tiếng từ sau tác phẩm chuyển thể Boys Over Flowers. Khả năng diễn xuất của cô không được đánh giá cao nhưng nhan sắc lại nhận được nhiều lời tán dương của khán giả. Công chúng khen ngợi khuôn mặt trẻ thơ, làn da trắng muốt như tuyết và đôi môi đỏ hồng tự nhiên. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-10

Kim Ah Joong: Kim Ah Joong nổi tiếng khắp châu Á nhờ tác phẩm điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân. Vẻ đẹp của cô trong phim là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Sự thành công của bộ phim khiến những hình ảnh quá khứ của nữ diễn bị "đào bới", vô tình tố cáo cô thật sự đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện tại. Dù không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Kim Ah Joong vẫn luôn lọt vào danh sách những mỹ nhân hàng đầu ngành giải trí. 

11 nữ diễn viên xinh đẹp nhất showbiz Hàn-11

Seo Hyun Jin: Nữ diễn viên sinh năm 1985, xuất thân là ca sĩ thần tượng thuộc công ty SM. Sau nhiều năm chật vật trong nghề diễn, Seo Hyun Jin vụt sáng nhờ vai chính trong Lại là em Oh Hae Young. Thành công của bộ phim giúp cô vươn lên hàng ngũ sao hạng A và nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc. Ngôi sao 33 tuổi sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt một mí chuẩn Hàn. Làn da trắng mịn không tì vết của cô được phái đẹp Hàn Quốc khao khát. 

 

Theo Zing


diễn viên Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.