2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài 'kết tình thông gia'

NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh - 2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh lần đầu chụp chung bộ hình áo dài song hỷ của NTK Đức Hùng.

NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh - 2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh lần đầu chụp chung bộ hình áo dài song hỷ của NTK Đức Hùng.

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-1NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh - 2 bà mẹ chồng quốc dân nổi tiếng đã có dịp hội ngộ nhau tại TP.HCM cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những thiết kế áo dài của NTK Đức Hùng. 

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-2

Nếu như NSND Lan Hương ghi dấu ấn đậm nét trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" năm 2018 thì nghệ sĩ Ngân Quỳnh lại nhận được nhiều thiện cảm của khán giả qua vai diễn bà Giang trong "Về nhà đi con". Cả hai nghệ sĩ đều đảm nhận vai mẹ chồng của nữ diễn viên Bảo Thanh trong hai bộ phim truyền hình gây tiếng vang năm 2018 và 2019.

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-3

Dù đã U60 nhưng 2 nghệ sĩ đều vẫn trẻ trung và đẹp mặn mà. 

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-4

Cảm hứng từ 2 người nghệ sĩ lớn, với ý tưởng thật độc đáo, muốn hình ảnh của hai bà thông gia xuất hiện trong bữa tiệc song hỷ thật ấn tượng, NTK Đức Hùng đã ra mắt BST mới nhất - áo dài đôi thông gia để thể hiện tình cảm, sự trân trọng hai bên nội - ngoại. 

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-5

"Hình ảnh áo dài đôi thể hiện sự ấm áp giữa hai họ, mang đến sự hạnh phúc và gần gũi. Áo dài đôi thông gia sẽ là một xu hướng mới, làm cho các bà mẹ xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn, xoá nhoà khoảng cách mẹ chồng, mẹ đẻ", NTK Đức Hùng chia sẻ.  

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-6

Với việc sử dụng màu sắc sáng và hoạ tiết trên thân áo trẻ trung, các đường thêu ren đính đá tinh tế và uyển chuyển là điểm nhấn của mẫu thiết kế.  

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-7

Chất liệu lụa, lưới và nhung là chủ đạo của BST này, các đường nét trên áo với lưới mỏng tạo nên sự đằm thắm và sang trọng. 

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-8

Đây là lần đầu tiên NTK Đức Hùng ra mắt BST áo dài đôi thông gia. Trong mùa cưới năm nay, Đức Hùng mong muốn sẽ mang lại một phong cách mới thông qua BST tập áo dài đôi thông gia năm 2019 với gam màu trắng, cánh sen và vàng đồng, cùng với đường đính đá tinh xảo và đường thêu tỉ mỉ trên lưới mỏng, thực sự chiếc áo dài đôi thông gia đã trở nên lộng lẫy, sang trọng và có sự gắn kết yêu thương giữa hai gia đình nội - ngoại.

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-9

NSND Lan Hương chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị chụp chung với nghệ sĩ Ngân Quỳnh, lại là concept thật độc đáo nên chị vô cùng hào hứng. NSND Lan Hương cảm thấy hơi tiếc vì có 2 con trai mà lại "lấy vợ mất rồi" chứ nếu không, chị bảo "đám cưới con nhưng cô dâu sẽ không thể nổi bật bằng 2 bà mẹ" được.

2 mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh mặc áo dài kết tình thông gia-10NTK Đức Hùng bên 2 người phụ nữ là cảm hứng cho BST lần này của anh. 


Theo VietNamNet


Ngân Quỳnh

áo dài

NSND Lan Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.