3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?

Kim Thành và Sam đều sở hữu gương mặt đẹp, khả ái, thân hình sexy.

Kim Thành và Sam đều sở hữu gương mặt đẹp, khả ái, thân hình sexy.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-1

Gần đây, ca sĩ Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn có bạn gái mới. Cô gái này chính là ca sĩ Kim Thành - cựu thành viên nhóm S-Girls. Tin đồn bắt nguồn từ việc cả hai cùng diện một chiếc áo có họa tiết giống hệt nhau.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-2

Không những thế, cư dân mạng còn chỉ ra nhiều hình ảnh được cho là cả hai đi du lịch chung, "check-in" trùng hợp về thời gian, địa điểm, cách tạo dáng, bối cảnh. Giữa tâm bão hẹn hò, Kim Thành cho biết cô và đàn anh chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Trong khi đó, đại diện Kiến Huy “từ chối bình luận về các câu chuyện không có thật”. Quản lý của nam ca sĩ nhấn mạnh hiện tại anh không yêu ai và chỉ tập trung cho công việc.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-3

Dù Kim Thành lên tiếng phủ nhận song thông tin đời tư về cô vẫn khiến người hâm mộ tò mò.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-4

Kim Thành tên đầy đủ là Đỗ Kim Thành, sinh năm 1994, quê ở Quảng Nam. Nữ ca sĩ từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc S-Girls.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-5

Người đẹp 25 tuổi tham gia nhiều chương trình và giành được nhiều giải thưởng như giải Á Quân Xfactor 2016, Á quân Gương mặt thân quen 2018, Quán quân Nữ hoàng quyến rũ 2019.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-6

Ngay từ khi còn hoạt động nhóm, Kim Thành đã xây dựng hình tượng gợi cảm, hiện đại. Mỗi khi xuất hiện, cô đều thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-7

Thời điểm tham gia gameshow "Nữ hoàng quyến rũ", Kim Thành là một trong những thí sinh gây tranh cãi khi diện bikini tạo dáng gây xôn xao khi chương trình lên sóng.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-8

Dù đạt giải quán quân "Nữ hoàng quyến rũ" song danh hiệu này lại không giúp cho tên tuổi của Kim Thành được nhiều người biết đến hơn.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-9

Trước Kim Thành, nam ca sĩ "Truyền thái y" cũng vướng nghi vấn hẹn hò hot girl - diễn viên Sam (Hà My). Nguyên nhân khiến cả hai bị đồn yêu đương do thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dành cho đối phương những lời ngọt ngào. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy và Sam còn bị "khui" chuyện đeo vòng tay đôi.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-10

Vương nghi vấn hẹn hò, Ngô Kiến Huy và Sam đã lên tiếng phủ nhận. Sam cho biết cả hai chỉ là bạn bè còn Ngô Kiến Huy khẳng định hiện tại anh vẫn độc thân và chưa có mối quan hệ tình cảm với ai. Ít ai biết rằng, Sam và Ngô Kiến là bạn bè thân thiết từ 10 năm trước. Khi mới gia nhập làng giải trí, người đẹp 9X đóng chung MV "Giả vờ yêu" của Ngô Kiến Huy.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-11

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, gia nhập làng giải trí với tư cách hot girl, người mẫu. Thời điểm còn là hot girl, người đẹp sinh năm 1990 thực hiện nhiều bộ ảnh bikini gợi cảm.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-12

Sau nhiều năm nỗ lực, cô đã tạo được dấu ấn riêng trong lĩnh vực nghệ thuật và gây được ấn tượng mạnh với các tác phẩm như: "Cô Thắm về làng", "Gia đình là số 1", "Nếu còn có ngày mai" ,"Siêu sao siêu ngố"...

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-13

Ngoài diễn xuất, Sam còn lấn sân sang lĩnh vực MC và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-14

Bên cạnh đó, cô cũng tạo cho mình phong cách riêng vừa gợi cảm vừa sang trọng. Hình tượng của Sam nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-15

Xấp xỉ U30 song nữ diễn viên 9X vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, dễ thương.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-16

Sam hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và nói không với scandal. Nhờ giữ hình ảnh sạch và có phong cách thời trang, nữ diễn viên sinh năm 1990 khá đắt show sự kiện, quảng cáo.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-17

Mối tình dài hơi nhất của Ngô Kiến Huy là Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2010 sau khi hợp tác trong "Thiên sứ 99". Sau 8 năm bên nhau, cả hai xác nhận chia tay vào đầu năm 2019.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-18

Chia sẻ về mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh sau khi "đường ai nấy đi", chàng Bắp cho biết cả hai vẫn làm bạn và hỗ trợ nhau trong công việc. Đặc biệt, sẽ hạn chế nhắc đến đối phương với mục đích tôn trọng nhau.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-19

Sau khi chia tay nam ca sĩ "Giả vờ yêu", Khổng Tú Quỳnh lột xác ngày càng sexy, quyến rũ hơn.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-20

"Bé Dâu tây" thuở nào khiến nhiều người bất ngờ với phong cách cá tính, gợi cảm hiện tại.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-21

Bên cạnh đó, ca sĩ sinh năm 1991 cũng bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Cô cho biết mình đang “bắt đầu kiến tạo lại mọi thứ” sau rất nhiều sóng gió trôi qua.

3 người đẹp bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, ai nóng bỏng nhất?-22

Hiện, Khổng Tú Quỳnh đang gây được chú ý với khán giả khi đảm nhận vai phản diện trong phim truyền hình "Bán chồng" đóng cùng Tim, Ngọc Lan và Cao Thái Hà.



Theo Dân Việt


Kim Thành

Ngô Kiến Huy

Hot girl Sam

Khổng Tú Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.