3 "Nữ hoàng phòng gym Việt" đốt mắt người nhìn bởi thân hình quá nóng bỏng

Họ đều là những gymer nổi tiếng, tìm tới phương pháp này để thay đổi vóc dáng sexy nghẹt thở.

Họ đều là những gymer nổi tiếng, tìm tới phương pháp này để thay đổi vóc dáng sexy nghẹt thở.


1. Linn Nguyễn, sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại tiêu bang North Carolina, Hoa Kỳ. Có thời điểm, Linn Nguyễn cao 1m58 nhưng chỉ nặng 37.5kg.

Chính vì vóc dáng gầy yếu và thường đau ốm vặt, Linh đã quyết tâm phải đi tập gym, ăn uống khoa học để cải thiện cân nặng và hình thể của mình.

Linn Nguyễn chia sẻ, cô ấy không ham tập nặng, tập quá sức vì suy nghĩ “cái gì cố quá thì quá cố”.

Do mỗi người chuộng 1 phong cách khác nhau, Linh tập luyện hướng tới hình thể săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai hơn nên luôn cân bằng giữa việc tập tạ và tập cardio, hiit để nhanh chóng đạt được kết quả tốt hơn.

Thành quả sau 1 năm chăm chỉ của cô nàng chính là sức khỏe tốt hơn, không còn bệnh vặt nữa, chứng tụt đường huyết cũng biến mất.

Linn Nguyễn tăng lên 10kg (48kg) với số đo 3 vòng là 79-56-89, chiều cao còn tăng lên được 1.59cm.

Cô nàng tăng lên 10kg (48kg) với số đo 3 vòng là 79-56-89.

Đặc biệt, Linn Nguyễn chính là đại diện Việt Nam dành chiến thắng tại hạng mục Health/ Fitness tại lễ trao giải Influencer Asia được tổ chức tại Kuala Lumpur cuối năm 2017.

2. Tháng 10/2017 cư dân mạng được dịp “đã mắt” với hình ảnh một cô gái có thân hình vô cùng nóng bỏng, sexy cùng nước da nâu bóng, đôi môi quyến rũ. Cô bạn đó chính là Đinh Thị Phương Thảo, 24 tuổi, tốt nghiệp ĐH Tài Chính – Ngân hàng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Được biết trước đây, Phương Thảo có chiều cao 1m48 và nặng 48 kg, vóc dáng tròn trịa.

Nhưng từ khi tham gia mạng xã hội, nhìn thấy các bạn gái có chiều cao rất khiêm tốn những vẫn tập gym, Thảo cũng quyết định thử một phen.

Để có được thân hình đẹp, Phương Thảo đã “điên cuồng” tập gym trong suốt 4 năm. Kết quả là không những cô bạn có thể điều chỉnh khiến phần cơ ở đùi săn lại, ngực nở nang, bụng phẳng, mà Phương Thảo còn cao lên 2 đến 3cm dù đã quá tuổi phát triển chiều cao.

Phương Thảo chính là minh chứng điển hình cho câu nói “lùn nhưng vẫn “ùn ùn” người theo”  bởi vóc dáng quá nóng bỏng của cô nàng gymer.

Quá trình giảm cân của Phương Thảo trở thành "huyền thoại" của các cô nàng nấm lùn. Vậy nên, nhờ sự thành công của cô mà đã lan truyền tích cực tới rất nhiều người khác. 

Vẻ đẹp săn chắc, làn da rám nắng và vẻ đẹp rất Tây của Thảo khiến bao nàng mơ ước.

Phương Thảo không hổ danh là "nữ hoàng phòng gym".

3. Nguyễn Thuý Hà sinh năm 1995. hiện đang là PT khá “hot” tại Hà Nội. Trước khi được biết đến như là một hot girl có thân hình vạn người mê, Hà từng là cô gái gầy gò ốm yếu. Vì thế, Hà đã tìm đến Gym và bắt đầu một chặng đường dài gian khổ dù biết không phải là dễ dàng.

Trong vòng 6 tháng, Hà chăm chỉ luyện tập và tập trung vào các bài tập tác dụng nhiều lên vùng eo, mông như: squat, plank, bật nhảy, đá chân ra sau…Cô bạn chia sẻ, mỗi ngày cô dành 1-1,5 tiếng để tập luyện, giữa các bài tập gym không nên nghỉ quá 3 phút. Trong tuần, Hà sẽ dành ra một ngày để nghỉ ngơi hoàn toàn – không tập gym hay bất cứ loại hình tập luyện nào khác.

Hà chia việc ăn uống ra làm nhiều bữa. Và không ăn sau 9h tối để tránh tình trạng cơ thể bị tích mỡ. Khi đã tăng cân đến mức mong muốn, Hà bắt đầu giảm ăn tinh bột nhưng vẫn tăng cường ăn nhiều protein như trứng, sữa, thịt ức gà, thịt bò, đậu nành,..
 

Theo Dân Việt
 


tập gym

Nữ hoàng phòng gym

body đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.