3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một

Nhờ sở hữu thân hình gợi cảm, những bóng hồng trên sân cỏ không ngại diện đồ khoe triệt để đường cong của mình.

Nhờ sở hữu thân hình gợi cảm, những bóng hồng trên sân cỏ không ngại diện đồ khoe triệt để đường cong của mình.

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-1
Ekaterina Kostyunina (24 tuổi) được mệnh danh là nữ trọng tài nóng bỏng nhất nước Nga. Ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, cô còn "đốn tim" phái mạnh nhờ sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng. Bởi vậy, 9X không ngại diện những bộ bikini khoét sâu để khoe da thịt.

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-23 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-3
Ngoài những bộ một mảnh, bikini rời, không dây cũng là items được người đẹp Nga liên tục lăng xê. Khi đi biển, cô không quên mang theo mũ rộng vành và kính râm để che nắng, đồng thời phục vụ việc check-in. 

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-43 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-5
Hàng ngày, nữ trọng tài sinh năm 1995 chuộng set đồ bó sát, tôn dáng chuẩn. Ngoài những bộ váy ôm cơ thể đủ màu sắc, cô còn là tín đồ của cây đen. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô nên hạn chế diện nguyên outfit đen để tránh tạo cảm giác gầy gò. 

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-63 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-7
Đôi khi, nữ trọng tài lại hóa cô nàng tiểu thư dịu dàng trong bộ váy mang hơi hướm vintage. Dù vậy, những chiếc váy được chọn vẫn phải có phần cổ khoét sâu để người diện dễ dàng khoe vòng một.

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-8
Amy Christophers (32 tuổi) từng được cho là nữ trọng tài có vòng một lớn nhất nước Anh. Tuy nhiên, cô đã tuyên bố tạm bỏ nghề hồi tháng 7. Khác với Ekaterina, Amy không chuộng những bộ váy ngắn bó sát. Tuy nhiên, người đẹp vẫn khéo léo để lộ ngực căng đầy sau bộ đồ thể thao cá tính. Đôi giày Nike Air Force 1 '07 Essential có giá 110 USD giúp tổng thể nổi bật hơn.

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-93 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-10
Khi đi dự sự kiện, những trang phục mang họa tiết da rắn thường được người đẹp lựa chọn vì tạo nên vẻ sang trọng. Dù mặc bộ quần áo đậm nét công sở, cô vẫn cố ý chọn item khoét ngực sâu.

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-11
Khi cần đảm bảo độ trang nhã, lịch sự, cô lại diện chiếc đầm hồng pastel có thiết kế xếp tầng, phồng tay để tạo cảm giác thon gọn cho người nhìn.  

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-123 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-13
Claudia Romani (37 tuổi) từng là một trong những người mẫu sáng giá tại Italy. Sau khi đổi nghề, cô được cho là nữ trọng tài sexy nhất thế giới. Khác với hình ảnh nghiêm khắc trên sân cỏ, Claudia đời thường thể hiện vẻ gợi cảm qua những bộ cánh thiếu vải. Cô thích mặc đồ xuyên thấu, lộ rõ hình thể hoàn hảo.

3 nữ trọng tài chăm diện bikini, váy khoét sâu khoe vòng một-14
Để phục vụ việc khoe da thịt, những bộ bikini xẻ cao luôn được người đẹp này ưa chuộng. "Cô này đứng trên sân chắc chỉ khiến bóng đi sai đường. Khổ thân các cầu thủ" là lời bình luận hài hước của một người hâm mộ. 

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/3-nu-trong-tai-cham-dien-bikini-vay-khoet-sau-khoe-vong-mot-post1023785.html

 


thời trang của nữ trọng tài

nữ trọng tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.