5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào

Không chỉ gây chú ý trên mạng với ngoại hình nổi bật, các cô giáo này còn được nhiều học sinh yêu mến nhờ tài năng và sự tận tâm với nghề.

Không chỉ gây chú ý trên mạng với ngoại hình nổi bật, các cô giáo này còn được nhiều học sinh yêu mến nhờ tài năng và sự tận tâm với nghề.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-1

Cô giáo Thùy Linh bất ngờ “gây bão” mạng khi chia sẻ clip cover bài hát Rồi cậu sẽ biết tớ thích cậu nhường nào trên trang cá nhân. Đoạn clip nhanh chóng được các diễn đàn đăng lại và thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Hiện 9X đang công tác tại trường Blue Sky Academy (thành phố Vinh, Nghệ An).

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-2

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-3Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cô giáo Nghệ An còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, nữ tính. Ngoài công việc giảng dạy, Thùy Linh còn có niềm đam mê với ca hát nên thường cover các ca khúc hot và đăng tải lên mạng. Cô giáo trẻ cho biết đây là sở thích và hoạt động giải trí bên ngoài việc dạy học ở trường.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-4

Xinh đẹp, dịu dàng là những điểm nổi bật giúp cô giáo mầm non Hoàng Nhung chiếm cảm tình của người đối diện. 9X là cựu sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Hải Dương.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-5

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-6Hoàng Nhung trở thành cô giáo mầm non từ tình yêu dành cho con trẻ và niềm đam mê với nghề giáo. Từ khi còn là sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Hải Dương, cô giáo trẻ đã luôn tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện và không ngừng trau dồi, hoàn thiện bản thân. Nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nên 9X thường được gọi là "hot girl cô giáo”, “cô giáo mầm non xinh đẹp”...

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-7

Nguyễn Thị Tuyết Mai được nhiều người biết đến khi bức ảnh chụp góc nghiêng của cô được học sinh chia sẻ lên mạng. 9X tốt nghiệp khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội vào tháng 6 vừa qua. Ảnh: Trường người ta.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-8

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-9Ngoài những giờ đứng lớp và soạn giáo án, cô gái sinh năm 1997 còn có sở thích đi du lịch, đọc sách và tìm hiểu các nền văn hóa khác. "Mình học sư phạm như một cái duyên. Trước đây, mình không nghĩ sẽ theo ngành này, song càng học càng thấy yêu nghề. Mỗi ngày được đứng trên bục giảng tiếp xúc với các em học sinh làm cho mình rất hạnh phúc", 9X chia sẻ với Zing.vn.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-10

Dương Quỳnh Nga từng gây chú ý trên mạng với bức ảnh do học trò chụp khi đi thực tập tại trường THPT Đồng Hỷ (Thái Nguyên). Dù bị chụp lén, cô giáo 9X vẫn nhận được nhiều lời khen là có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp dễ bị nhầm là học sinh.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-11

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-12Quỳnh Nga tốt nghiệp ngành Sư phạm Tiếng Anh tại trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Cô giáo sinh năm 1997 được nhiều học trò yêu mến vì sự gần gũi, thân thiện. Ngoài đời, cô gái đến từ Thái Nguyên có gu thời trang trẻ trung, năng động.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-13

Cô giáo Vật Lý Nguyễn Phương Thảo nhiều lần xuất hiện trên các diễn đàn vì sở hữu nhan sắc “gây thương nhớ” và gương mặt khả ái. 9X từng là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-14

5 cô giáo sinh năm 1997 nổi tiếng trên mạng với nhan sắc ngọt ngào-15Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp Phương Thảo cũng thường được mời làm mẫu ảnh. Cô giáo đến từ Thái Nguyên cho biết bức ảnh gây chú ý trên mạng được học sinh chụp trong thời gian cô đang thực tập tại trường THPT Gang Thép (Thái Nguyên).


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/5-co-giao-sinh-nam-1997-noi-tieng-tren-mang-voi-nhan-sac-ngot-ngao-post1015359.html

cô giáo xinh đẹp

cô giáo

Cô giáo trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.