6 hot girl vẫn gợi cảm dù sở hữu vòng một khiêm tốn

Quan trọng là thần thái chứ không phải số đo, những hot girl này đã chứng minh cho "chân lý" đó.

Quan trọng là thần thái chứ không phải số đo, những hot girl này đã chứng minh cho "chân lý" đó.

6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 1
Tú Hảo (Nguyễn Bạch Tú Hảo, 22 tuổi) từng lên tiếng đáp trả khi bị dân mạng chê ngực lép. Cô cho rằng hoàn toàn có thể tân trang vòng một nhưng "quan trọng là bản thân muốn hay không". Tú Hảo hài lòng với cơ thể của mình hiện tại và tự tin mặc những gì mình thích. 
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 2
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 3
Tú Hảo là quán quân cuộc thi The Face 2017. Trước đó, cô là người mẫu được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái "chọn mặt gửi vàng" vì thần thái lạnh lùng, gương mặt cá tính. Tú Hảo cao 1,68 m và nặng 48 kg. Hiện 9X là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 4
Không sở hữu vòng một "nảy nở" nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn ghi điểm bởi thân hình mảnh mai với chiều cao 1,68 m. Hot girl Hà thành không ngần ngại diện bikini hay những trang phục quyến rũ. 
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 5
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 6
Quỳnh Anh Shyn có 1,7 triệu người theo dõi - một trong những hot girl sở hữu lượng theo dõi đông đảo nhất trên Instagram tính tới thời điểm hiện tại. Cuộc sống nhiều màu sắc với những chuyến du lịch nước ngoài, những món đồ hiệu đắt tiền hay trải nghiệm công việc thú vị của Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người ghen tỵ.
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 7
Dù không sexy, nóng bỏng nhưng bù lại, Phương Ly luôn ghi điểm bởi thần thái, cá tính riêng. Với vóc dáng "mình hạc xương mai", cô thường diện những bộ trang phục trẻ trung, năng động và hợp mốt. Nhiều người nhận xét cũng nhờ vòng một khiêm tốn mà Phương Ly dễ mặc đẹp với phong cách đó hơn. 
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 8
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 9
Phương Ly là em gái của ca sĩ Phương Linh. Sau bản hit "Mặt trời của em", tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn. Hiện tại, Phương Ly có hơn 900.000 người theo dõi trên Instagram. Mới đây, cô nàng đã tậu ôtô.
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 10
Sun HT (25 tuổi) cũng là một trong những hot girl không có vòng một "đẫy đà". Thế nhưng, điều đó lại giúp cô nàng để lại ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hiện, Sun HT là người mẫu ảnh và kinh doanh thời trang tại Hà Nội.
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 11
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 12
Sun HT được quan tâm nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình với Phở Đặc Biệt. Cặp hot teen được đánh giá đẹp đôi và khiến người hâm mộ ghen tỵ khi thường xuyên đi du lịch, đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trên trang cá nhân. 
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 13
Dương Minh Ngọc là mẫu ảnh nổi tiếng tại Sài Gòn. Minh Ngọc cao 1,59 m, nặng 42 kg với vóc dáng nhỏ nhắn. Tuy vậy, nhiều người đánh giá chính vì "bé hạt tiêu" Minh Ngọc mới cho ra đời nhiều bộ lookbook lạ và bắt mắt như thế. 
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 14
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 15
Minh Ngọc sinh năm 1996, là người Hà Nội, hiện sống ở Sài Gòn. Cô nàng được biết tới nhiều hơn sau khi tham gia MV của Thanh Duy Idol, Rocker Nguyễn hay Gil Lê. 9X hiện có 145.000 người theo dõi.
6 hot girl van goi cam du so huu vong mot khiem ton hinh anh 16
Dù không tham gia showbiz, Trâm Anh vẫn nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Cô nàng thường xuyên diện những bộ trang phục khoe bờ vai mảnh quyến rũ và không ngần ngại khi nhiều người nhận xét vòng một khá khiêm tốn.

Trâm Anh nổi tiếng sau bức ảnh "Cô nữ sinh xinh đẹp tại lễ bế giảng của trường Phan Đình Phùng". Từ đó, 9X được mệnh danh là một trong những hot girl sở hữu gương mặt mộc xinh xắn nhất. Với nét mặt và làn da trắng nõn, nhiều người từng so sánh Trâm Anh giống với Yoona (SNSD).

 

Theo Zing


Hot girl

vòng 1 nhỏ

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.