Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ

Người đẹp chia sẻ, cô không cần một đám cưới xa hoa mà chỉ thích sự gần gũi, ấm cúng.

Người đẹp chia sẻ, cô không cần một đám cưới xa hoa mà chỉ thích sự gần gũi, ấm cúng.

Sau khi tiết lộ đang yêu bạn trai ngoại quốc, Á hậu Hoàng Oanh khiến fan tò mò với loạt ảnh mặc váy cưới của mình. Nữ diễn viên lựa chọn những thiết kế phù hợp, giúp tôn vóc dáng và thần thái rạng rỡ. Nhiều khán giả đồn đoán, có thể đây là động thái úp mở về lễ cưới của Á hậu.

Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-1
Không có sự xuất hiện của chú rể, Á hậu Hoàng Oanh vẫn rất tự tin khi chụp ảnh đơn lẻ. Á hậu cũng mong muốn thông qua bộ ảnh này để truyền tải thông điệp đến các chị em là hãy luôn tự tin, bản lĩnh dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đặc biệt phải thật xinh đẹp.

Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-2
Á hậu Hoàng Oanh cũng bật mí về hôn lễ trong mơ của cô. “Oanh không cần xa hoa hay hoành tráng với quy mô tiền tỷ mà chỉ mong mọi thứ thật gần gũi, ấm cúng với những người thân yêu quây quần. Hôn lễ trong mơ của Oanh sẽ được thực hiện ngoài trời với phong cách gần gũi thiên nhiên, nhiều cây cối hoa lá và dàn trải ánh đèn treo lấp lánh như phương Tây. Trong khung cảnh nên thơ đó, Oanh sẽ cùng chồng khiêu vũ thật lãng mạn” – người đẹp chia sẻ.

Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-3
Trong những thiết kế váy đơn giản, Á hậu Hoàng Oanh khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.

Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-4
Hiện tại, Á hậu Hoàng Oanh đang hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn biết cách cân bằng để giữ hạnh phúc.

Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-5
Khi được hỏi về dự định kết hôn, người đẹp từng chia sẻ: "Cuộc sống đầy đủ rồi, có thêm một người đàn ông vào sẽ dư thừa. Hiện tại, tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, tìm hiểu nhau chắc phải 1-2 năm nữa. Trong thời gian đó, nếu 2 người cảm thấy phù hợp và có thể chịu được những cái xấu nhất của người này, luôn tìm được niềm vui trong việc sống hạnh phúc bên nhau chắc sẽ lập gia đình".

Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-6Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-7Á hậu Hoàng Oanh diện váy cưới, tiết lộ đám cưới trong mơ-8
Vài hình ảnh khác của Hoàng Oanh khi diện váy cưới.

Theo VTC News


váy cưới

Á hậu Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.