Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một

Gần đây, Huyền My lựa chọn nhiều trang phục sexy, tôn đường cong cơ thể mỗi khi xuất hiện.

Gần đây, Huyền My lựa chọn nhiều trang phục sexy, tôn đường cong cơ thể mỗi khi xuất hiện.


Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-1

Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-2

Phong cách thời trang thảm đỏ của Huyền My vẫn theo phong cách gợi cảm nhưng không quá táo bạo. Gần đây, á hậu 9X chuộng váy áo cúp ngực, tôn vòng một nhiều hơn. Cô tự tin khoe khéo vóc dáng trong những bộ đầm bó sát, thiết kế xẻ cao, phối cùng phụ kiện đồng điệu.

Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-3Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-4

Á hậu cũng chịu khó thay đổi kiểu tóc, phong cách make-up thường xuyên để làm mới hình ảnh. Hồi đầu tháng 11, tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, cô từng gây chú ý với style tóc búi Na Tra khác lạ trên thảm đỏ. 

Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-5

Huyền My được khán giả xếp vào nhóm những hoa hậu, á hậu Việt độc thân quyến rũ hiện tại. Gần đây, khi cô chia sẻ bức ảnh làm người mẫu váy cưới, các thành viên mạng liên tục đặt câu hỏi bao giờ người đẹp lên xe hoa. Song Huyền My cũng chỉ trả lời khéo. Lâu nay, cô vốn kín tiếng chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai bạn trai trên trang cá nhân. 
Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-6

Á hậu từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Tôi đã trải qua hai mối tình, nhưng không muốn công khai chuyện tình cảm. Tôi muốn có một góc riêng tư cho mình. Sau này khi đám cưới, nếu người kia cũng đồng ý và thực sự thoải mái, tôi mới công khai". 
Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-7Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-8

Á hậu từng chia sẻ mong muốn lập gia đình sớm để được gần bên con như hai người bạn. "Nhưng tiếc là duyên chưa đến. Tôi không muốn lấy chồng quá muộn. Nếu 30 tuổi mà chưa lấy chồng, chắc tôi sẽ không kết hôn nữa" - cô nói. 

Á hậu Huyền My chuộng váy áo hở vòng một-9

Sau 4 năm hoạt động showbiz, Huyền My đã thử sức với vai trò dẫn chương trình, đóng phim. Cô chia sẻ luôn mong muốn làm mới bản thân để thoát khỏi hình ảnh quen thuộc, nhàm chán. Á hậu yêu thích những vai diễn trong phim hành động, bởi cô từng tập taekwondo và Muay thái. Thỉnh thoảng, Huyền My cũng chia sẻ video tập luyện trên trang cá nhân

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/a-hau-huyen-my-chuong-vay-ao-ho-vong-mot-post1018206.html

Á hậu Việt Nam

Á hậu Huyền My

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.