Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao

Á hậu Việt Nam 2014 bất ngờ tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ vào thời điểm cuối năm khiến các fans xôn xao khi nào cô sẽ lên xe hoa.

Á hậu Việt Nam 2014 bất ngờ tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ vào thời điểm cuối năm khiến các fans xôn xao khi nào cô sẽ lên xe hoa.


Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao-1
Những ngày cuối năm, Á hậu Huyền My bất ngờ tung ra bộ ảnh lộng lẫy, xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng muốt. Người đẹp hoá cô dâu kiều diễm trong khung cảnh hoa cỏ thơ mộng. 

Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao-2
Á hậu Việt Nam chia sẻ hóm hỉnh khi tung ra bộ ảnh: "Cần order một tình iu, nhìu đường và ít drama. Bộ ảnh rất nhiều công sức và tâm huyết của ekip, cả nhà like cho em sớm đi lấy chồng nào".

Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao-3
Á hậu Việt Nam 2014 khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp khiến fans ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngắm Huyền My diện váy cưới, nhiều fans tự hỏi khi nào cô mới lên xe hoa.

Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao-4
Chia sẻ về điều này, Huyền My cho biết ở thời điểm hiện tại cô đã hoàn toàn chín chắn và sẵn sàng cho việc kết hôn nếu tìm được người phù hợp.

Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao-5
Tuy nhiên, Á hậu không vì sợ ế mà vội vã trong chuyện tình cảm. Cô cho biết sẽ chỉ lên xe hoa nếu tìm được một nửa thực sự phù hợp và yêu thương mình.

Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao-6
Bản thân bố mẹ Huyền My cũng từng chia sẻ rằng ở độ tuổi này đã rất mong mỏi con gái sẽ tìm được bến đỗ và có được hạnh phúc cho mình.

Á hậu Huyền My tung ảnh cưới đẹp như mơ dịp cuối năm khiến fans xôn xao-7
Tuy nhiên, bố mẹ rất tôn trọng mong muốn và quyết định của Huyền My trong việc kết hôn.

 

Theo Tiền phong

Link gốc: https://www.tienphong.vn/hoa-hau/a-hau-huyen-my-tung-anh-cuoi-dep-nhu-mo-dip-cuoi-nam-khien-fans-xon-xao-1509115.tpo


Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.