Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An

Bình An và Phương Nga được biết đến là một trong những cặp sao Việt đẹp đôi hiện nay.

Bình An và Phương Nga được biết đến là một trong những cặp sao Việt đẹp đôi hiện nay.'

Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An-1

Kể từ khi công khai tình yêu vào dịp Valentine 2019, Phương Nga - Bình An luôn song hành cùng nhau. Bình An thường xuyên tháp tùng bạn gái đi dự sự kiện. Cặp uyên ương cũng dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân.

Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An-2

Trong cuộc gặp phỏng vấn mới đây với Zing.vn, Bình An lái xe đưa bạn gái đến điểm hẹn. Cả hai được chú ý khi xuất hiện đẹp đôi trên phố. Á hậu 9X chọn trang phục màu đen, đồng điệu với bạn trai.

Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An-3

Phương Nga luôn nở nụ cười rạng rỡ khi sánh bước bên bạn trai. Cô được Bình An chăm sóc ân cần, quan tâm từ những điều nhỏ nhất.

Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An-4

Người đẹp chia sẻ suốt quãng thời gian yêu nhau, họ chưa bao giờ giận dỗi quá lâu. Trong mọi trường hợp, Bình An thường là người làm lành trước. Nam diễn viên tiết lộ luôn chiều theo các sở thích của bạn gái, dù đôi khi hơi thất thường

 

Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An-5

Bình An thừa nhận trong tình yêu anh hơi "sến", nhưng đó là cách anh thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc cho bạn gái. "An sến ở hành động, chứ không phải là người nói ngôn tình" - nam diễn viên tâm sự.

Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An-6

Cặp uyên ương chia sẻ đến lúc này, cả hai đều không cảm thấy hối hận khi đã công khai chuyện tình cảm. Bởi họ được là chính mình, được nắm tay thoải mái trên phố, không cần phải giấu giếm. Bình An bật mí thời gian đầu mỗi khi hẹn hò, một trong hai người phải đeo khẩu trang che mặt.

Á hậu Phương Nga tình cảm xuống phố với bạn trai Bình An-7

Bình An và Phương Nga tâm sự họ cảm thấy bình yên bên nhau. Nhưng hiện tại cả hai chưa tính đến chuyện đám cưới vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. "Hai đứa bây giờ muốn tập trung vào công việc sao cho tốt nhất. Đám cưới là chuyện cả đời, mình cứ đợi duyên đến, chứ khó mà nói trước được điều gì. Tôi 27 tuổi, nhưng vẫn sống với tuổi 25, còn trẻ con lắm (cười)", Bình An nói.

Theo zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/a-hau-phuong-nga-tinh-cam-xuong-pho-voi-ban-trai-binh-an-post1031014.html

Phương Nga

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.