Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao

Được dịp trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao, Thư Dung đã không bỏ lỡ cơ hội khoe vóc dáng nóng bỏng của mình.

Được dịp trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao, Thư Dung đã không bỏ lỡ cơ hội khoe vóc dáng nóng bỏng của mình trong các thiết kế dạ hội đẹp hút hồn.
 

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Thư Dung khoe nhan sắc gợi cảm khi khoác lên mình những bộ trang phục dạ hội phô diễn tối da đường cong cơ thể. Được biết những hình ảnh này được thực hiện trên du thuyền 5 sao trong chuyến đi công tác vừa qua của người đẹp Hà Giang.

Bộ ảnh lần này, chân dài 9X tiếp tục khẳng định phong cách thời trang hút hồn khi xuất hiện với diện mạo vô cùng sang trọng, quyến rũ trong 3 thiết kế dạ hội tông màu bắt mắt. Giữa khung cảnh bao la, kỳ vĩ của vịnh Hạ Long, Thư Dung mạnh tay chọn những thiết kế có chất liệu mỏng, cắt cúp để tôn làn da sắc vóc của mình.

Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao-1
Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao-2
Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao-3

Giữa màu xanh của biển nước, sắc phục ánh vàng, bạc kim và tím oải hương của Thư Dung mang đến nét chấm phá đặc biệt và nổi bật tạo nên bức tranh nên thơ, hữu tình.Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao-4
Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao-5
Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao-6

Á hậu Thư Dung diện váy xuyên thấu khoe đường cong trên du thuyền 5 sao-7



Theo Tri Thức Xanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.