Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Ấn Độ.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Ấn Độ.
 

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-1

Sau thời gian tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Intercontinental 2019 (Hoa hậu Liên lục địa), Thúy An vừa tung ra bộ hình mới, thực hiện theo phong cách sexy. Những hình ảnh này cũng đã được đăng tải trên trang chính thức của đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-2

Thúy An vốn được biết đến là á hậu 9X dịu dàng, nữ tính. Vì thế, bộ ảnh mới khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ. Phong cách make-up tông nâu cũng khiến gương mặt cô khác lạ so với trước - đẹp khỏe khoắn và hiện đại. 

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-3

Thúy An sở hữu chiều cao 1,68 m cùng số đo ba vòng hiện tại là 85-60-89. Á hậu chia sẻ cô đã sẵn sàng hành trang để lên đường "chinh chiến". Khả năng ngoại ngữ tốt được cho là một trong những lợi thế của Thúy An khi đi thi quốc tế. 

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-4

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-5

Năm 2018, đáng lẽ Thúy An thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International), được tổ chức tại Nhật Bản. Tuy nhiên, cô gặp vấn đề sức khỏe và Nguyễn Thúc Thùy Tiên được chọn thay thế.

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-6

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-7

Hình ảnh đời thường nữ tính của Á hậu Thúy An vốn đã quen thuộc với nhiều người. So với Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga, một năm qua, Thúy An hoạt động trầm lắng hơn.

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-8

Tiểu Vy và Phương Nga đều dự thi sắc đẹp quốc tế vào năm 2018, chỉ có duy nhất Thúy An bị lỡ. Thúy An theo học ngành Quản trị Kinh doanh, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), ĐH Công nghệ TP.HCM.

Á hậu Thúy An tung ảnh mặc áo tắm-9

Cùng lứa tuổi, đều sống ở TP.HCM, Thúy An và Tiểu Vy rất thân thiết. Cả hai thường xuyên đi chơi, thưởng thức những món ăn đường phố và có nhiều ảnh chụp chung. Trên trang cá nhân, họ cũng bày tỏ tình cảm quý mến dành cho người còn lại. 



Theo Zing


Thúy An

Á hậu Thúy An

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.