Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz

Á hậu Việt Nam 2012 hạnh phúc chia sẻ cô được chồng vô cùng quan tâm, yêu thương và ủng hộ quyết định trở lại showbiz sau khi sinh con đầu lòng.

Á hậu Việt Nam 2012 hạnh phúc chia sẻ cô được chồng vô cùng quan tâm, yêu thương và ủng hộ quyết định trở lại showbiz sau khi sinh con đầu lòng.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-1 Ngày 21/4, Á hậu Tú Anh làm khách mời trong event ra mắt của một nhãn hàng tại TP HCM.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-2Á hậu diện váy bồng bềnh như công chúa, khoe nhan sắc trẻ trung dù đã là 'gái một con'.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-3Được biết, chính Tú Anh là người rất ngần ngại và lo lắng chồng sẽ phản đối cô quay trở lại showbiz sau thời gian gần một năm từ khi lấy chồng và sinh con.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-4Tuy nhiên, ông xã đã tôn trọng người đẹp khi quyết định trở lại làng giải trí.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-5Người đẹp không ngại chia sẻ về người chồng tâm lý và vô cùng yêu thương cô trên trang cá nhân.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-6Có thể thấy, cuộc sống của Dương Tú Anh đang tràn ngập hoa hồng và vô cùng ấm áp.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-7Tú Anh hạnh phúc vì chồng trẻ, điển trai, yêu thương cô vô bờ, hơn hết gia đình nhà chồng cũng yêu thương cô như con cái trong nhà.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-8Tú Anh cho biết, 2019 sẽ là một năm vô cùng bận rộn với cô vì cô sẽ bắt tay vào thực hiện những dự án mà cô ấp ủ bấy lâu nay như cho ra một dòng thời trang, mở nhà hàng.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-9Tại sự kiện mới diễn ra tại Thành phố HCM, Tú Anh nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày một đằm thắm và vô cùng rực rỡ.

Á hậu Tú Anh hạnh phúc vì được chồng ủng hộ quay trở lại showbiz-10Có thể nói rằng, kể từ sau khi hạ sinh quý tử, Tú Anh ngày một đẹp hơn.



Theo Tiền Phong


Á hậu Tú Anh

Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.