Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang

Trước ngày tham dự cuộc thi Miss International 2019, Á hậu Tường San mặc kimono hoá thân thành mỹ nhân xinh đẹp xứ Phù Tang.

Trước ngày tham dự cuộc thi Miss International 2019, Á hậu Tường San mặc kimono hoá thân thành mỹ nhân xinh đẹp xứ Phù Tang.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-1

Vốn dĩ đã được đánh giá rất cao về mặt nhan sắc, vẻ đẹp đại diện cho Việt Nam tại “đấu trường” tầm cỡ quốc tế Miss International 2019 lại tiếp tục gây ấn tượng cực mạnh khi bất ngờ tung bộ ảnh mới toanh với trang phục kimono.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-2

Nhan sắc lẫn vóc dáng của nàng á hậu lại được biến hóa lạ lẫm và cuốn hút đến khó rời mắt trong trang phục kimono.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-3

Vì sao lại là bộ hình với kimono mà không phải là một trang phục khác, chính bởi cuộc thi nhan sắc đình đám Miss International năm nay sẽ được diễn ra trong khuôn khổ ở Nhật Bản. Và như một cách tôn trọng và thể hiện tình cảm tinh tế nhất đối với đất nước xinh đẹp này mà Tường San quyết định thực bộ ảnh.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-4

Xuyên suốt từng khung hình, có thể thấy rõ thần thái tươi tắn, tỏa sáng rạng rỡ của nàng Á hậu khi điện kimono. Đường nét uyển chuyển, lối trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào, thậm chí đến dáng pose Tường San cũng thể hiện vô cùng trang nhã, đúng kiểu con gái Nhật.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-5

Không chỉ thực hiện bộ hình mang thông điệp rất sâu sắc với kimono, Á hậu Tường San còn liên tiếp “ghi điểm” cực mạnh khi chia sẻ những thước ảnh với chiếc váy màu đỏ được thiết kế độc đáo bởi NTK Phương My.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-6

Để chuẩn bị cho hành trang đến với cuộc thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra từ ngày 25/10 đến 13/11 tại Nhật Bản, nàng Hậu cũng dành không ít thời gian với quá trình tập luyện vóc dáng, những bước catwalk thật vững vàn và thần thái một cách chăm chỉ.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-7

Trong thời gian này, trên các diễn đàn hay các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế đều dành khá lời khen, nhận xét tích cực cho Á hậu sinh năm 2000 này.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-8

Trở thành nhan sắc đại diện cho Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người”, Tường San hoàn toàn có đủ tố chất để “cạnh tranh” cùng loạt thí sinh các nước.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-9

Bởi ngoài những chỉ số hoàn hảo như chiều cao 1m7, số đo 3 vòng 82 – 62 – 95, nàng hậu còn nổi bật với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-10

Một thông tin bên lề liên quan đến nơi mà Á hậu Tường San sẽ dự thi, chính là Nhật Bản vừa được phía cơ quan khí tượng dự đoán rằng cơn bão Hagibis đang đổ bộ vào khu vực trung tâm sẽ là cơn bão mạnh nhất trong lịch sử tấn công Tokyo kể từ năm 1958.

Á hậu Tường San diện kimono xinh đẹp, hoá mỹ nhân xứ Phù Tang-11

Trước những thông tin về cơn bão, Á hậu Tường San đã có những chia sẻ: “Khi đọc được tin về cơn bão sẽ có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến Tokyo và mức độ “tàn phá” không nhỏ của nó, San thật sự rất lo lắng cho những người dân nơi đây, cho đất nước xinh đẹp này. Thậm chí, San đã cầu nguyện rất nhiều với hy vọng rằng cơn bão được dự báo ấy sẽ đi qua một cách nhẹ nhàng hoặc chuyển biến tốt hơn và người dân Nhật Bản sẽ được an toàn.”



Theo Tiền Phong


Tường San

Á hậu Tường San

kimono


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.