"Ác nữ giật chồng" trong "Gạo nếp gạo tẻ" ngoài đời quyến rũ thế này

Nếu trong phim Băng Di vào vai cô tiểu thư nhà giàu đài các, lúc nào cũng lộng lẫy trên từng thước phim thì ở ngoài đời gu thời trang sành điệu của cô cũng rất đẳng cấp và quyến rũ.

Nếu trong phim Băng Di vào vai cô tiểu thư nhà giàu đài các, lúc nào cũng lộng lẫy trên từng thước phim thì ở ngoài đời gu thời trang sành điệu của cô cũng rất đẳng cấp và quyến rũ.

Chỉ với một vai diễn giật chồng trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di bỗng dưng trở thành "kẻ thù số 1" của hàng ngàn khán giả màn ảnh nhỏ. 

Cô vào vai Nhi - một cô tiểu thư rất xinh đẹp và giàu có. Thế nhưng, Nhi lại bất chấp thủ đoạn để phá hoại hạnh phúc gia đình của Hương (diễn viên Lê Phương) và Công (diễn viên Hoàng Anh).

Băng Di cho biết, cô không ngờ rằng khán giả lại có phản ứng quyết liệt với nhân vật Nhi của mình đến thế.

Ở ngoài đời, Băng Di sở hữu một thân hình đầy đặn, quyến rũ và phong cách thời trang cực kì sành điệu.

Xuất thân là một người mẫu ảnh, và thường xuyên tham gia các bộ ảnh ở trên các tờ báo và cả tạp chí tuổi teen, Băng Di đã nhanh chóng thu hút sự chú của của công chúng, đặc biệt là giới trẻ bởi gương mặt rất xinh xắn, thân thiện.

Nữ diễn viên xinh đẹp rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang hiện nay. Cách phối đồ và gu thời trang của Băng Di cũng không kém cạnh gì các sao Việt khác.

 Băng Di cho thấy một thần thái rất "sang chảnh".

Sau khi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Băng Di đã quyết định tấn công sang lĩnh vực âm nhạc. Sau đó Băng Di đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng, tuy nhiên các sản phẩm âm nhạc của cô hầu như không được đánh giá cao.

Từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng đến vai diễn “người thứ ba phá hoại hạnh phúc” trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” gần đây thì tên tuổi của được nhiều người biết đến và đánh giá cao.

Sau vai diễn này Băng Di khiến hội chị em phụ nữ ghét cay, ghét đắng vì dùng mọi thủ đoạn để quyến rũ chồng người khác.

Thậm chí Băng Di còn được khán giả "ưu ái" đặt cho nickname "ác nữ giật chồng" trong "Gạo nếp gạo tẻ" - bộ phim đang gây sốt hiện nay. 
 

Theo Dân Việt


ác nữ giật chồng

Gạo nếp gạo  tẻ

Băng Di


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.