Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất

Hoàng Hạnh lựa chọn quốc phục mang tên "Liên chiến hoa" với tạo hình nữ chiến binh và hồn Việt để tranh tài tại Hoa hậu Trái đất 2019.

Hoàng Hạnh lựa chọn quốc phục mang tên "Liên chiến hoa" với tạo hình nữ chiến binh và hồn Việt để tranh tài tại Hoa hậu Trái đất 2019.

Miss Earth 2019 đang nóng lên với cuộc cạnh tranh của 85 thí sinh đến các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Hoàng Hạnh của Việt Nam vẫn đang tràn đầy năng lượng để thể hiện sự tự tin và thân thiện của mình. Năm nay với chủ đề "Hoa của quốc gia" Hoàng Hạnh đã chọn hoa sen là biểu tượng của đất nước Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong phần thi quốc phục.

Tổng thể bộ trang phục được xử lý đính kết với hơn 5000 viên đá pha lê tạo hiệu ứng lấp lánh. Thân áo dài được cách điệu với 6 cánh hoa sen tỏa ra quyền lực và mạnh mẽ. Tà áo dài phía trước được NTK mang cả bức tranh Tây Bắc hùng vĩ lên áo, hồ sen tượng trưng cho vẻ đẹp giản dị và thanh thoát trong tính cách của con người Việt được vẽ tay thủ công, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, phần áo choàng được xử lý in nổi, tạo hình hoa sen 3D để tăng thêm phần ấn tượng. Người đẹp kết hợp với mấn đội đầu tạo hình hoa sen mang đến sự nữ quyền và nổi bật. Bộ trang phục cầu kỳ và tinh tế hội tụ cả yếu tố truyền thống, hiện đại và cả chủ đề hoa năm nay.

Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất-1
Hoàng Hạng mang hoa sen làm cảm hứng cho quốc phục tại Hoa hậu Trái đất 2019.

Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất-2Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất-3
Bộ trang phục được đính kết cầu kỳ, với phân đuôi váy như một hồ sen 3D tạo hiệu ứng khi trình diễn trên sân khấu.

Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất-4Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất-5
Mỹ nhân Việt được chuyên trang nhan sắc uy tín khẳng định chắc suất trong Top 15.

Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất-6
Khi diện quốc phục, Hoàng Hạnh cảm thấy như mình đang mang cả quê hương và có thêm sức mạnh để thi đấu với tinh thần chiến binh. Phần thi quốc phục Miss Earth 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14/10/2019 tại Philippines.

Theo Helino


mỹ nhân Việt

Hoa hậu Trái Đất

quốc phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.