Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu

Angela Phương Trinh không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz như trước. Cô chủ yếu chia sẻ về những khóa tu hoặc các chuyến đi từ thiện trên trang cá nhân.

Angela Phương Trinh không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz như trước. Cô chủ yếu chia sẻ về những khóa tu hoặc các chuyến đi từ thiện trên trang cá nhân.

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-1

Khoảng một năm trở lại đây, cuộc sống của Angela Phương Trinh gần như thay đổi hoàn toàn so với trước. Không còn tham gia các hoạt động giải trí, cô ăn chay, đi chùa tu tập. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh lần đầu đặt chân đến miền đất Phật Nepal. Hình ảnh giản dị của cô khiến nhiều người bất ngờ. 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-2

Angela Phương Trinh viết trên trang cá nhân: "Biết ơn vùng đất con đến, nơi con đã hoàn thành xong 108 vòng đi nhiễu đỉnh tháp Boudhanath. Con thật sự hoan hỉ vô cùng". 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-3

Cô tâm sự đây là chuyến đi ý nghĩa với mình khi được tham quan các thánh địa tại Nepal và khám phá nhiều điều mới. Các khán giả bày tỏ thích vẻ đẹp mộc mạc hiện tại của nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim. 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-4

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-5

Theo những gì Angela Phương Trinh chia sẻ, cuộc sống hiện tại của cô rất yên bình, không xô bồ, bon chen. Cô chăm chỉ đi chùa, tu thiền, tham gia các hoạt động từ thiện cùng các em nhỏ. 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-6

9X tâm sự về cuộc sống hiện tại: "Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình". 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-7

Cô quan niệm: "Ai trong chúng ta cũng phải già đi và ra đi với đôi bàn tay trắng, hỉ nộ ái ố chốn nhân gian chỉ là hương vị của cuộc sống. Ta đến từ nơi thanh tịnh, ta cũng về nơi thanh tịnh, hà cớ gì phải gom vào mình mọi thứ khi tất cả chỉ là giả tạm". 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-8

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-9

Angela Phương Trinh không còn nổi loạn, thích mặc sexy để gây chú ý như trước. Cô trở nên nữ tính, dịu dàng hơn cả trong cách chọn trang phục lẫn phong thái. 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-10

"Bà mẹ nhí" thường xuyên trích dẫn những triết lý mà cô học được trong cuộc sống: "Con người luôn theo đuổi danh vọng và thành công, đó là quy luật tất yếu của sự phát triển. Nhưng danh vọng không phải thứ tồn tại mãi được vì không có gì là tuyệt đối. Cái mới rồi trở thành cái cũ và đôi khi còn bị lãng quên". 

Angela Phương Trinh rời xa showbiz, tham gia khóa tu-11

Phương Trinh tâm sự con đường cô lựa chọn còn nhiều khó khăn phía trước nhưng cô vẫn sẽ bước tiếp. Theo cô, điều đẹp nhất mà tiền bạc không mua được chính là thời gian và kỷ niệm. 


Theo Zing

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.