Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp

Ít giờ trước khi lễ cưới diễn ra, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của BTV Thu Hà và bạn trai đã được hé lộ. Người đẹp cùng chú rể Việt Dũng chụp ảnh cưới ở Pháp.

Ít giờ trước khi lễ cưới diễn ra, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của BTV Thu Hà và bạn trai đã được hé lộ. Người đẹp cùng chú rể Việt Dũng chụp ảnh cưới ở Pháp.
 

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-1

BTV Thu Hà và bạn trai Việt Dũng đã sang Pháp để thực hiện bộ ảnh cưới, ghi dấu lại quãng thời gian hạnh phúc. Trong loạt ảnh, cô dâu và chú rể nắm tay, trao cho nhau những cử chỉ ấm áp, tình cảm. Bộ đôi đã có nhiều khoảnh khắc lãng mạn ở các địa điểm nổi tiếng của Pháp.

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-2

Trong thước ảnh đen trắng, cô dâu Thu Hà diện váy cưới cúp ngực, khoe vòng một gợi cảm. Cặp đôi thể hiện tình cảm trước ống kính.

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-3

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-4Bộ ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai được thực hiện công phu và cầu kỳ. Hai người mặc đồ ton sur ton trong những bức ảnh ở tháp Eiffel, tòa nhà cổ tại Pháp.

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-5

BTV Thu Hà sang trọng, quý phái với váy ôm sát kết hợp với áo choàng dáng dài. Người đẹp nắm chặt tay bạn đời với vẻ rạng rỡ, hạnh phúc.

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-6Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-7

Bạn trai của Thu Hà là Việt Dũng, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Anh và cô trải qua nhiều năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-8

BTV Thu Hà là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu trên trang cá nhân. Thông tin cô lên xe hoa khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè bất ngờ. 

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-9

Vào sáng 17/11, lễ rước dâu của BTV Thu Hà được tổ chức ở nhà riêng tại Hà Nội. Trong ngày hạnh phúc, cô dâu diện áo dài truyền thống, trang điểm nhẹ nhàng. 

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-10

Nguyễn Thu Hà, sinh năm 1988, được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Năm 2006, Thu Hà từng thi Hoa hậu Việt Nam, có mặt trong vòng chung kết.

Ảnh cưới của BTV Thu Hà và bạn trai ở Pháp-11

Tiệc cưới của Thu Hà và Việt Dũng được tổ chức trong không gian sân vườn kiểu Pháp tại Hà Nội vào tối 17/11. Theo dự kiến, Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Lã Thanh Huyền, Diệu Hương cùng các BTV, MC của VTV như Phí Linh, Mai Ngọc, Hồng Nhung... sẽ có mặt trong ngày vui của bộ đôi.

 

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/anh-cuoi-cua-btv-thu-ha-va-ban-trai-o-phap-post1014200.html


ảnh cưới

BTV Thu Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.