Ảnh gợi cảm của hot girl Khả Ngân- nữ chính phim Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân đang là cái tên gây chú ý khi mới đây cô được chọn vào vai bác sĩ Hoài Phương trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Khả Ngân đang là cái tên gây chú ý khi mới đây cô được chọn vào vai bác sĩ Hoài Phương trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Mới đây, sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng thì nhà sản xuất cũng đã công bố thông tin chính thức: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà chính là 4 gương mặt sẽ tham gia Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, "ngọc nữ mới" của màn ảnh Việt Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Hoài Phương là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Khả Ngân cho biết dĩ nhiên không thể đặt lên bàn cân so cô với diễn viên Song Hye Kyo, hay đòi hỏi Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt sẽ phải hoàn hảo như phiên bản Hàn. Bản thân Khả Ngân chỉ có thể cố gắng hoàn thành vai diễn nữ bác sĩ trong kịch bản chuyển thể phiên bản Việt, chứ sẽ không cố gắng để trở thành bản sao lỗi của Song Hye Kyo.

Tạo hình của Khả Ngân trong phim

Khả Ngân thú thật là Ngân chưa xem Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc và Ngân quyết định sẽ không xem để không bị ảnh hưởng về tâm lí.

Khả Ngân từng được đánh giá cao trong bộ phim "100 ngày yêu" với Jun Phạm.

Khả Ngân được biết tới là một hot girl nổi tiếng từ rất sớm

Xung quanh cô cũng có khá nhiều chuyện thị phi nhưng Khả Ngân cho biết toàn là những chuyện từ trên trời rơi xuống

Về vai Hoài Phương, cô cho biết: "Chuyện mình được lựa chọn để hoá thân vào vai diễn mà nữ diễn viên Hàn Quốc đã thể hiện là một niềm tự hào, Khả Ngân thấy rất hứng thú và sẽ có cách thể hiện nhân vật theo cảm nhận của riêng mình".

Khả Ngân sở hữu thân hình đẹp với các số đo nóng bỏng

Cô cũng từng nổi tiếng với danh xưng "Hot girl boxing"

 

Theo Dận Việt


"Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.