Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc

Không chỉ thu hút người đối diện bằng ngoại hình xinh xắn, style của Panda Fonnapha cũng được đánh giá là sành điệu và trẻ trung. Cô hiện đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.

Không chỉ thu hút người đối diện bằng ngoại hình xinh xắn, style của Panda Fonnapha cũng được đánh giá là sành điệu và trẻ trung. Cô hiện đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.


Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-1Panda Fonnapha là hotgirl Lào nổi tiếng châu Á vì khuôn mặt dễ thương, trong sáng. Mặc dù mang quốc tịch Lào nhưng Panda Fonnapha lại không sinh sống tại Lào mà hiện tại cô nàng này đang theo học tại Hàn Quốc.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-2Sau khi được một fanpage lớn trên mạng xã hội đăng tải những bức hình cá nhân của mình, Panda Fonnapha bất ngờ trở nên nổi tiếng. Hiện tại trang Instagram của cô có khoảng 80 nghìn người theo dõi.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-3Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với làn da trắng hồng rạng rỡ cùng thân hình thon gọn, Panda Fonnapha được nhiều người ví von là có nhan sắc không thua kém gì các cô gái xứ Hàn.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-4Không chỉ thu hút người đối diện bằng ngoại hình xinh xắn, style của Panda Fonnapha cũng được đánh giá là sành điệu và trẻ trung.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-5Lướt một vòng trang cá nhân của Panda Fonnapha có thể thấy, phong cách của cô nàng không hề cầu kì. Trong đời thường, nàng hot girl 9X thích ăn vận đơn giản với những món đồ trẻ trung năng động.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-6Có thể thấy sơ mi trơn màu là một trong những item được Panda Fonnapha yêu thích nhất. Cô nàng thường mix item này với quần jeans/quần ống loe để có được bộ cánh trẻ trung mà thanh lịch. 

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-7Bên cạnh sơ mi thì áo phông cũng là kiểu trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang đời thường của hot girl xứ Lào.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-8Hay những bộ váy cũng được hotgirl lựa chọn.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-9Thỉnh thoảng Panda Fonnapha cũng "đổi gió" với style nữ tính, dịu dàng.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-10Với đôi chân thon dài nên Panda Fonnapha cũng khá chăm diện quần shorts hoặc chân váy nhằm tôn được lợi thế về vóc dáng.

Ảnh: Hotgirl Lào xinh đẹp và được biết đến nhiều nhất tại Hàn Quốc-11Phút thư giãn của Panda Fonnapha trong những chuyến du lịch.

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/media/anh-hotgirl-lao-xinh-dep-va-duoc-biet-den-nhieu-nhat-tai-han-quoc-1049131.html


 


hotgirl Lào

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.