Ảnh: Những pha tấn công "rực lửa" và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối 10/10.

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình tối 10/10.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-1

Sau những phút đầu thi đấu chuệch choạc, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dần lấy lại sự tập trung trước đội tuyển Malaysia. Gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của Malaysia nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn tự tin triển khai bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-2

Với tốc độ tuyệt vời của mình, Văn Toàn liên tục đe dọa khung thành đội tuyển Malaysia bằng những pha bứt tốc và phối hợp nhỏ cùng đồng đội.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-3

Anh nhiều lần bị phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa. Hàng phòng ngự to cao của Malaysia nhiều lần bị cầu thủ số 9 của Việt Nam vượt mặt.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-4

Đến phút 28, Quang Hải chạy chỗ thông minh trước khi dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Farizal. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do số 19 đã rơi vào thế việt vị.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-5

Tuyển Việt Nam đẩy nhanh tốc độ tấn công và gây khá nhiều sức ép lên hàng thủ Malaysia. Phút 40, mành lưới đội khách một lần nữa rung lên. Lại là Quang Hải với một pha dứt điểm đẳng cấp cao.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-6

Pha ghi bàn làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng thủ Malaysia. Hiệp một khép lại với lợi thế 1-0 tạm nghiêng về tuyển Việt Nam.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-7

Cầu thủ quê gốc Đông Anh vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm quan trọng.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-8

Thế chủ động vẫn thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo trong hiệp đấu thứ 2. Tuyển Việt Nam sử dụng tốc độ của Văn Toàn làm phương án tấn công chính.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-9

Quang Hải nhỏ người nhưng không ngại va chạm và có nhiều pha bóng lui về hỗ trợ phòng ngự rất tốt.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-10

Lão tướng Anh Đức vào sân thay Công Phượng ở nửa cuối hiệp 2 và có cơ hội ngon ăn, nhưng không tận dụng thành công. Thế trận chặt chẽ được tuyển Việt Nam duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Ảnh: Những pha tấn công rực lửa và bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải-11

Các cầu thủ cùng ban huấn luyện cám ơn cổ động viên bằng điệu Viking nổi tiếng. Tuyển Việt Nam giành thắng lợi 1-0 và vươn lên vị trí thứ 2, cùng 4 điểm với Thái Lan và chỉ kém hiệu số. Ngày 15/10, chúng ta sẽ có trận đấu tiếp theo với đội tuyển Indonesia.



Theo Dân Việt


Đội tuyển Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.