'Bà bầu' Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay'

Baifern Pimchanok - diễn viên nổi tiếng của Thái Lan có dịp đọ sắc cùng Hoa khôi Lan Khuê tại một sự kiện ở TP.HCM vào chiều 30/7.

Baifern Pimchanok - diễn viên nổi tiếng của Thái Lan có dịp đọ sắc cùng Hoa khôi Lan Khuê tại một sự kiện ở TP.HCM vào chiều 30/7.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-1

Sáng 30/7, Baifern Pimchanok - nữ diễn viên nổi tiếng người Thái đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Rất nhiều người hâm mộ của cô đã có mặt tại sân bay để chào đón nữ diễn viên.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-2

Sau thời gian nghỉ ngơi, nữ diễn viên đã có mặt tại sự kiện. Baifern Pimchanok diện đầm trắng trễ vai và xẻ tà cao giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân thon gọn.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-3

Tuy sự kiện chính thức bắt đầu vào lúc 14h, nhưng nhiều người hâm mộ đã có mặt từ sáng để chờ đợi diễn viên Thái Lan. Do không gian sự kiện khá hẹp nên xảy ra tình trạng chen lấn.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-4

Người đẹp Thái Lan tỏ ra bất ngờ trước sự chào đón nhiệt tình của ban tổ chức và cộng đồng người hâm mộ. Trước đó, thông tin nữ diễn viên đến Việt Nam không được nhiều người biết đến.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-5

Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa khôi Lan Khuê, diễn viên Nam Thư và một số người đẹp của showbiz Việt. Dù đang mang thai tháng thứ 6 nhưng nữ người mẫu được khen ngợi bởi sắc vóc thon thả.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-6

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 trông sang trọng và nổi bật khi diện bộ váy bầu màu trắng với điểm nhấn là chi tiết đính đá ở phần cổ.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-7

Sau khi tham dự sự kiện, cô nàng và ê kíp sẽ cùng di chuyển ra sân bay để về lại Thái Lan.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-8Baifern Pimchanok sinh năm 1992 và là nữ diễn viên hạng A của màn ảnh xứ Chùa Vàng. Cô từng là người mẫu, diễn viên rất được hâm mộ nhờ sở hữu nét đẹp trong sáng.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-9

Sau khi hợp tác cùng “hoàng tử phim Thái” Mario Maurer trong phim Mối tình đầu cách đây 10 năm, Baifern Pimchanok được khán giả biết tới nhiều hơn. Cũng nhờ vai diễn này mà cô được đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của Hiệp hội phim quốc gia Thái Lan lần thứ 20 và ẵm giải Ảnh hậu Chalermthai, Top Awards.

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-10Vào tháng 3 vừa qua, Baifern Pimchanok gây sốt các cụm rạp Việt Nam khi đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Naphat Siangsomboon trong bộ phim 'Yêu nhầm bạn thân'. Cô cũng gây ấn tượng với khán giả Việt qua các bộ phim như Chiếc lá cuốn bay, Ngọn lửa đam mê...  

Bà bầu Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay-11

"Chiếc lá cuốn bay" do cô đóng chính đang là bộ phim truyền hình gây sốt Thái Lan và một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Bộ phim đã thu hút hơn 150 triệu lượt truy cập trực tuyến tại Thái Lan.


 

Theo VietNamNet


Baifern Pimchanok

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.