Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 con trai. Trong đó, con cả và con thứ 2 đều đã lớn phổng phao, cao hơn bố.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 con trai. Trong đó, con cả và con thứ 2 đều đã lớn phổng phao, cao hơn bố.
 

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-1Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Cặp đôi ly hôn sau nhiều năm chung sống và có 3 con chung. Sau khi đường ai nấy đi, Bằng Kiều giữ mối quan hệ bạn bè với vợ. Anh và vợ cũ thường chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ bên các con.

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-2

Beckam (tên Việt là Bằng Phương, sinh năm 2003) là con trai cả theo học trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ). Theo nam ca sĩ, con trai anh sớm bộc lộ tài năng và niềm đam mê với âm nhạc.

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-3

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-4Cậu bé 16 tuổi có năng khiếu chơi guitar, nhảy hiện đại và nhiều lần cùng bố, mẹ cover những ca khúc nổi tiếng. Trong đó, video thể hiện ca khúc Bohemian Rhapsody được Bằng Kiều chia sẻ trên mạng xã hội nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả hay đồng nghiệp của anh. Ở tuổi 16, Bằng Phương sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao vượt trội so với bố và ngày càng trưởng thành, ra dáng anh cả.

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-5Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-6

Con trai thứ 2 của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu là Colin (tên thật Bằng Anh, sinh năm 2006) được nhận xét là giống bố. Kenzi (Bằng Trương, năm 2011) là con trai út có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-7Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-8

Trizzie Phương Trinh thường xuyên nhắn nhủ tới các con qua trang cá nhân. Cô từng viết: “Các con càng ngày càng lớn và vòng tay của mẹ ngày càng nhỏ lại, nó không còn giang đủ rộng để ôm hết các con vào lòng như khi các con còn bé. Nhưng mẹ hứa nếu có một vòng tay nào đó muốn ôm mẹ thì vòng tay đó phải đủ rộng lớn để ôm cả mẹ và 3 đứa con trai của mẹ vào lòng”.

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-9

Mới đây, Trizzie Phương Trinh cho biết cô có bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều. Sau đó, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng vợ cũ. Anh viết: "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện".Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-10

"Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó", nam ca sĩ chia sẻ.

Ba con trai của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh-11

Con trai cả và con thứ 2 của Bằng Kiều đều cao lớn hơn bố. Sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều từng hẹn hò Dương Mỹ Linh nhưng chia tay vào năm 2017. Hiện tại, anh cho biết vẫn độc thân.

 

Theo Zing


Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.