Bà Tưng bất ngờ tung ảnh nóng bỏng sau chia tay doanh nhân U40

Sau khi công khai chia tay bạn trai cách đây vài tháng, Huyền Anh đang lấy lại tinh thần để tập trung cho công việc.

Sau khi công khai chia tay bạn trai cách đây vài tháng, Huyền Anh đang lấy lại tinh thần để tập trung cho công việc.

Trong loạt ảnh vừa thực hiện, Bà Tưng khiến người nhìn khó rời mắt khi khoe vẻ đẹp tựa nữ thần. Diện trang phục áo hai dây gợi cảm, cô nàng khoe khéo làn da trắng sứ không tỳ vết và 3 vòng đầy đặn, thon thả.

Vẻ đẹp tinh khôi, phảng phất nét quyến rũ của người con gái đôi mươi được Huyền Anh thể hiện trước ống kính. Trong làn nắng sớm dịu nhẹ, cô nàng được nhận xét mang nét đẹp tinh tế, quyến rũ.

Huyền Anh "thả rông" vòng 1 táo bạo.

Cách đây vài tháng, Huyền Anh công khai "đường ai nấy đi" với bạn trai U40. “Chuyện tình cảm là duyên số. Nếu không còn duyên thì nên dừng lại và dành cho nhau sự tôn trọng", cô nói.

"Bà Tưng" Huyền Anh khẳng định bản thân là người mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, rất ít khi rơi nước mắt hay tỏ ra lụy tình khi chia tay một ai đó. Theo "mỹ nhân ngực khủng": "Cái gì không thuộc về mình đừng nên níu kéo làm gì". 

Sau chia tay, Huyền Anh chia sẻ cô  chọn cách sống tích cực, yêu đời.

"Tôi cứ nhìn về phía trước, làm việc nghiêm túc rồi sẽ có niềm vui, hạnh phúc mới thôi”, cô nàng chia sẻ

Vòng 1 đẫy đà cùng làn da trắng như hoa bưởi của người đẹp sinh năm 1993.

Về sự vắng bóng suốt thời gian qua trong showbiz, "Bà Tưng" cho biết đang tập trung học làm kinh doanh. Song song đó, cô đang ấp ủ một số dự án âm nhạc dự định cho ra mắt trong nửa cuối 2018.

Bạn trai cũ của Huyền Anh ngoài 40 tuổi, là người Mỹ gốc Việt, hiện kinh doanh tại Việt Nam. Thời mặn nồng, cô tùng tuyên bố "sẵn sàng cùng anh lên rừng xuống biển".

"Bà Tưng" và bạn trai chia tay trong bình yên. Cô thổ lộ, bản thân đã nỗ lực rất nhiều để trở thành một người bạn gái hoàn hảo. Vì người yêu, cô chăm chỉ học nấu ăn, thay đổi thói quen tụ tập bạn bè, hạn chế gặp gỡ những người bạn khác giới, tập trung nhiều hơn cho công việc và mối quan hệ hiện tại... 

Trong tình cảm, cô gái gốc Nghệ An khẳng định mình là người yêu chân thành, chung thủy...

... nhưng không hề quá mù quáng. Cô cũng thừa nhận bản thân biết đâu là giới hạn của tình yêu và dừng lại đúng lúc.

Vẻ đẹp tựa nữ thần của "Bà Tưng" Huyền Anh.

Từng được biết đến với những clip nhảy nhót táo bạo và phát ngôn gây sốc, Huyền Anh gặp nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Sau đó, cô "lột xác", theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Từng tham gia diễn xuất, làm ca sĩ... song "Bà Tưng" Huyền Anh vẫn chưa ghi dấu ấn thực sự ở một lĩnh vực nhất định.

Theo Huyền Anh, nghệ thuật với cô nàng vẫn là một đam mê lớn. 

Hình ảnh đời thường của Bà Tưng. Cô được khen ngợi bởi gu thời trang sanh chảnh, tinh tế...

Huyền Anh cho biết, nhiều tháng qua cô tích cực rèn luyện thêm bản thân về tài năng và kỹ năng sân khấu để có bước đi vững chắc trên con đường ca hát.

Theo Dân Việt


Bà Tưng

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.