Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu

Trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ nhiều bức ảnh gợi cảm, gồm cả hình bán nude. Nữ ca sĩ cũng cắt tóc tém khác lạ.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ nhiều bức ảnh gợi cảm, gồm cả hình bán nude. Nữ ca sĩ cũng cắt tóc tém khác lạ.
 

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-1

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-2Gần đây, trên trang cá nhân, liên tục chia sẻ hình ảnh mới lạ với mái tóc tém. Theo thời gian, nữ ca sĩ đã cắt ngắn mái tóc dài quen thuộc với công chúng một thời. Bảo Anh vừa xác nhận quay lại cuộc sống độc thân sau khi chia tay và tái hợp Hồ Quang Hiếu.
Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-3Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-4"Tóc ngắn chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng đối với một người con gái. Nhưng với quan điểm 'Remember you'll die one day' (Hãy nhớ rằng một ngày bạn sẽ chết) nên tôi đã quyết định cắt đi mái tóc của mình vì đây là cách khiến tôi cảm thấy mình được bứt ra khỏi vòng quay dư luận, để có thể một mình tận hưởng chiến thắng của bản thân theo cách vẻ vang nhất", giọng ca Ai cần ai chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân.
Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-5

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-6Như tuyên bố cắt tóc để bứt khỏi guồng quay dư luận, Bảo Anh ngày càng tự tin thể hiện cá tính trong lời nói và cách ăn mặc hơn. Cô chuộng trang phục mỏng hoặc cắt xẻ "bạo", khoe hình thể gợi cảm. “Nhiều người nói tôi thay đổi, tôi vẫn thế thôi. Có chăng là thích nghi hơn”, cô chia sẻ.
Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-7

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-8Nổi tiếng sở hữu hình thể đẹp mắt, giọng ca 27 tuổi thường xuyên mặc áo hai dây, crop top để khoe vòng eo con kiến, làn da trắng. Trong một sự kiện gần đây, cô còn mặc chiếc áo có thiết kế đắp vạt, để lộ tới gần bầu ngực.
Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-9

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-10Gây sốc nhất với khán giả là bộ ảnh bán nude táo bạo của nữ ca sĩ. Cô chia sẻ loạt hình để tóc tém, bán nude, chỉ khoác áo lông. 

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-11

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-12Tuy nhiên, bộ hình mang ý nghĩa tích cực. Qua đó, Bảo Anh muốn truyền tải thông điệp khuyến khích phái nữ theo đuổi giấc mơ và tự tin trong cuộc sống. 

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-13

Bảo Anh cắt tóc tém, mặc gợi cảm sau chia tay Hồ Quang Hiếu-14Tuy nhiên, không ít khán giả cho biết nhớ mái tóc dài và hình ảnh dịu dàng, gợi cảm vừa đủ thời gian trước của cô. 



Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/bao-anh-cat-toc-tem-mac-goi-cam-sau-chia-tay-ho-quang-hieu-post1014779.html


Bảo Anh

ca sĩ Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.