Bảo Hân đáng yêu, hay 'sống ảo' khác xa Ánh Dương 'Về nhà đi con'

Trên trang cá nhân, Bảo Hân thường đăng ảnh khoe khoảnh khắc hài hước, "lầy lội" được nhiều người nói khác xa dáng vẻ nữ cường của Ánh Dương trong "Về nhà đi con".

Trên trang cá nhân, Bảo Hân thường đăng ảnh khoe khoảnh khắc hài hước, "lầy lội" được nhiều người nói khác xa dáng vẻ nữ cường của Ánh Dương trong "Về nhà đi con".

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-1

Trong phim Về nhà đi con, Bảo Hân vào vai Ánh Dương, một cô em ngổ ngáo trong mắt gia đình và người xung quanh. Cô được dân mạng đặt cho biệt danh "nữ cường" vì thường lên tiếng, thậm chí dùng vũ lực mỗi khi các chị lớn trong gia đình bị ức hiếp.

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-2

Tuy nhiên, khi xem loạt ảnh hậu trường mà Bảo Hân đăng trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy diễn viên 2K ngoài đời đáng yêu, dễ thương, "không mấy liên quan" đến Ánh Dương trên màn ảnh nhỏ.

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-3

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-4Trên trang cá nhân gần 300.000 người theo dõi, nữ diễn viên thường đăng ảnh khoe khoảnh khắc hài hước được nhiều người chú ý. Thậm chí, có người nói nhìn không quen khi thấy Bảo Hân trong dáng vẻ đáng yêu này. "Dương đanh đá trong phim đâu rồi? Sao hôm nay Hân dễ thương vậy?", @thuy_p.t.n bình luận.

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-5

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-6Dân mạng cho rằng người góp phần làm nên thương hiệu "Hân đáng yêu" là Quang Anh, bạn diễn ăn ý của Hân trong Về nhà đi con. Khán giả còn đặt cho cả hai biệt danh "cặp đôi chim ri" để nói về sự dễ thương của Ánh Dương và Bảo.

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-7

Ngoài ra, Bảo Hân còn bị dân mạng gọi là "tomboy loi choi" khi khoe ảnh quỳ gối cầu hôn Quang Anh. "Màn tỏ tình được mong đợi nhất, nhưng chỉ mang tính minh họa", diễn viên 2K viết. Dưới phần bình luận, nhiều người khen vẻ "soái" của Hân, một số người lại nói "không đỡ nổi" trước biểu cảm ngượng ngùng của Quang Anh.

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-8

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-9Ngoài ra, trang cá nhân của diễn viên sở hữu phong cách tomboy hay đăng ảnh với hội bạn thân. Cô nàng nhanh chóng bắt trend, tạo nhiều dáng độc đáo trong những bức ảnh tự sướng.

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-10

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-11Tuy nhiên, có lúc Bảo Hân cũng đăng ảnh "so deep" được dân mạng khen ngợi về nhan sắc. Diễn viên 10X thường tương tác với dân mạng bằng những story cập nhật cuộc sống đời thường.

Bảo Hân đáng yêu, hay sống ảo khác xa Ánh Dương Về nhà đi con-12Về nhà đi con là bộ phim được phát vào "khung giờ vàng" trên sóng VTV do đạo diễn Danh Dũng thực hiện. Phim kể về gia đình ông Sơn và cuộc sống của ba cô con gái. Trong phim, Bảo Hân đảm nhận vai Ánh Dương, cô em út có tính cách kiên cường, nhiều lần nói những câu mang tính triết lý bảo vệ phụ nữ.

Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của 'đôi chim ri' Quang Anh và Bảo Hân thường đăng khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân được nhiều dân mạng quan tâm.



Theo Zing


diễn viên Về nhà đi con

Bảo Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.