Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm

Trên trang cá nhân, Anh Thư của "Về nhà đi con" chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi Côn Đảo.

Trên trang cá nhân, Anh Thư của "Về nhà đi con" chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi Côn Đảo.

Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-1

Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-2Gần đây, diễn viên Bảo Thanh chăm chỉ đăng ảnh mặc áo tắm gợi cảm. Mới nhất, cô chia sẻ bức ảnh chụp tại Côn Đảo cùng dòng trạng thái dí dỏm, tự nhận vóc dáng chưa đẹp. Cô viết: "Các mẹ có nhìn thấy ngấn mỡ ở bụng em không? Mỡ đấy, ăn cho lắm vào". Tuy nhiên, ở phần bình luận, đa số ý kiến khen hình thể của bà mẹ một con vẫn thon gọn. 
Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-3

Bảo Thanh không có lợi thế về chiều cao, song cô sở hữu vóc dáng cân đối, ngoại hình ưa nhìn. Vì thế, ngoài diễn xuất, cô cũng thực hiện nhiều bộ hình thời trang, khoe street style. 
Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-4

Bảo Thanh được chú ý từ vai Minh Vân của 'Sống chung với mẹ chồng'. Sau thành công của 'Về nhà đi con', cô càng được nhiều khán giả yêu thích. Chính điều đó giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2019. 
Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-5

Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-6Ngoài loạt hình diện đồ bơi gây chú ý, Bảo Thanh cũng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hồn nhiên. Ông xã Đức Thắng là người luôn đồng hành cùng cô trong mọi chuyến đi. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng ảnh chồng trên trang cá nhân, dành cho bạn đời của mình những lời có cánh. 
Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-7

Trong dịp sinh nhật tuổi 29 của mình, Bảo Thanh nhắn nhủ ông xã: "20 năm ăn bám mẹ. 10 năm chồng cắp nách mà vẫn chưa muốn lớn. Đức Thắng nuôi em mãi mãi nhé". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhận xét tình cảm của cô và chồng sau nhiều năm ngày càng lãng mạn. 
Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-8Diễn viên 9X từng chia sẻ quan điểm về tình yêu: "Khi yêu, chậm không sao, nhưng hãy chắc. Đừng vì những cảm xúc nhất thời mà bỏ qua những suy nghĩ lý trí, để rồi tình yêu của cả hai phải đi vào ngõ cụt. Ngay cả trong tình yêu, hãy chọn cho mình một nước đi đủ dung hòa giữa trái tim và lý trí, biết mở lòng lắng nghe mọi người, thì đây mới chính là điều giúp bạn vượt qua khó khăn". 
Bảo Thanh chăm đăng ảnh mặc áo tắm-9Nhan sắc Bảo Thanh được khen ngày càng trẻ, xinh đẹp hơn so với trước. Cô vẫn là một trong những nữ diễn viên truyền hình miền Bắc ấn tượng nhất hiện nay. 



Theo Zing

Nguồn: https://news.zing.vn/bao-thanh-cham-dang-anh-mac-ao-tam-post1013281.html


Bảo Thanh

diễn viên Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.