Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc

Bảo Thy vừa có chuyến trải nghiệm thú vị cùng gia đình tại “thiên đường hạ giới” Maldives.

Bảo Thy vừa có chuyến trải nghiệm thú vị cùng gia đình tại “thiên đường hạ giới” Maldives.

Sau khoảng thời gian làm việc cật lực, Bảo Thy đã dành hẳn một tuần đưa cả gia đình đi nghỉ dưỡng tại Maldives – đảo quốc được mệnh danh là "thiên đường hạ giới". Ngoài ra, chuyến đi lần này còn đánh dấu kỷ niệm 1 năm ngày cưới của anh trai Gia Bảo và chị dâu Trang Pilla. Hơn nữa, nhân dịp gia đình chị hai của Bảo Thy từ Mĩ trở về đoàn tụ nên nữ ca sĩ mong muốn cả nhà được trải nghiệm một kì nghỉ vui vẻ và đáng nhớ.

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-1

Bảo Thy đưa cả gia đình đi du lịch sau thời gian dài bận rộn với công việc.

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-2

Từ trước đến giờ, Bảo Thy vốn nổi tiếng là người rất chú trọng giữ gìn làn da của mình. Khi đi biển, Bảo Thy chỉ dám tắm ở ngoài trời từ 30 phút đến 1 tiếng thôi. Nhưng riêng ở đây, ngày nào Bảo Thy đều đi tắm biển vì nước biển ở đây quá trong và quá đẹp.

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-3

Cô nàng chia sẻ: "Thy chăm rất kỹ làn da vì Thy biết ánh nắng sẽ làm lão hóa làn da rất nhanh. Nhưng ở Maldives, Thy bỏ hết mọi "công thức" làm đẹp từ trước đến giờ, hòa mình vào thiên nhiên. Khoảng thời gian ở Maldives, Thy gần như sống một cuộc sống hoàn toàn khác những gì từ trước đến giờ. Thy không hề nghĩ về công việc, cũng không phải bận tâm quá nhiều về mọi thứ. Thy ở Maldives chỉ đơn giản là cho phép mình quên hết và tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình. Chính chuyến đi này đã giúp Thy sạc đầy năng lượng. Đây là điều rất tốt để Thy có thể chuẩn bị hoạt động hết công suất cho loạt các dự án lớn sắp tới".

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-4

Minh chứng cho câu nói "sạc đầy năng lượng" là bộ ảnh được cô nàng đầu tư khá nhiều kĩ lưỡng cũng như tiêu tốn nhiều kinh phí. Thời gian gần đây, Bảo Thy gắn với hình ảnh đầy gợi cảm, khỏe khoắn.

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-5

Nên bộ ảnh lần này khiến cô nàng rất tự tin dù rất cực: "Để có những shoot ảnh mà mọi người đang xem, Thy và ê-kíp phải canh giờ nắng đẹp để lấy ánh sáng tự nhiên. Vì vậy mà da của Thy thành hai màu luôn nhưng Thy lại rất ưng bộ ảnh này".

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-6

Có vẻ như dù đi nghỉ dưỡng nhưng Bảo Thy vẫn tham công tiếc việc. Đây chắc chắn sẽ là những dự án đáng mong chờ của cô nàng sau bản hit "Là Con Gái Phải Xinh". Điều khán giả tò mò cho lần trở lại này của Bảo Thy là liệu cô nàng sẽ tiếp tục giữ vững hình ảnh quyến rũ, khoe các bước vũ đạo gợi cảm hay một hình ảnh nồng nàn với Ballad?

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-7

Bảo Thy vừa tiết lộ rằng bản thân đã dành ra khoảng nửa năm 2018 chỉ để tập trung lên kế hoạch, triển khai chi tiết cho loạt dự án lớn để những người yêu mến cô sẽ không phải thất vọng khi Bảo Thy trở lại.

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-8

Theo đó, giọng ca "Càng Khó Càng Yêu" sẽ chính thức quay lại bằng một ca khúc mang phong cách mới, hình ảnh mới và nhiều điều bất ngờ mới.

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-9

Nữ ca sĩ cũng cho biết MV dành cho bài hát cũng vừa hoàn thành, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9 này.

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-10

Ngoài ra, Bảo Thy muốn sẽ giữ bí mật bởi: "Thy muốn giữ lại những điều thú vị nhất để tiết lộ sau cùng. Một phần vì muốn chắc chắn mọi thứ được chỉn chu nhất trước khi ra mắt. Một phần Thy muốn giành tặng cho khán giả một món quà bất ngờ và khó đoán. Mọi người hãy chờ Thy một xíu nữa thôi nhé!".

Bảo Thy tự tin thả dáng gợi cảm trong những bộ bikini đầy màu sắc-11

Đặc biệt, cô nàng còn đang tất bật chuẩn bị ra mắt dòng mỹ phẩm với thương hiệu của riêng mình. Bảo Thy cho hay để chuẩn bị cho dự án kinh doanh đầy tâm huyết này, cô đã tốn rất nhiều thời gian. Dù cô nàng vẫn chưa tiết lộ nhiều về các dự án nhưng với việc "đá sân" sang kinh doanh của Bảo Thy cũng đủ để khán giả hồi hộp chờ đợi sự bùng nổ của "Công Chúa Bong Bóng".

 

Theo Helino

 


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.