Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc, "hot girl thể thao" Thu Hoài hay BTV Thu Phương là những gương mặt được khán giả chú ý trên sóng truyền hình.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc, "hot girl thể thao" Thu Hoài hay BTV Thu Phương là những gương mặt được khán giả chú ý trên sóng truyền hình.

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-1

MC Mai Ngọc (tên thật Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990) là gương mặt nổi bật của đài truyền hình Việt Nam. Cô là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, gây chú ý khi làm người mẫu từ năm 15 tuổi. Người đẹp 9X được khán giả gọi bằng những biệt danh khác nhau như "MC xinh đẹp nhất VTV", "cô gái thời tiết" hay "hot girl thời tiết".

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-2Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-3

Mai Ngọc sở hữu chiều cao 1,70 m cùng ngoại hình xinh xắn. Cô có phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch. Trên trang cá nhân, "cô gái thời tiết" thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, đi du lịch khắp nơi.

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-4

Năm 2016, nữ MC về chung một nhà với bạn trai lâu năm. Cô từng chia sẻ trên Zing.vn: "Tôi may mắn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, ông xã. Hai vợ chồng tôi rất hiểu nhau, người này tôn trọng công việc, sự nghiệp của người kia. Anh ấy là người hiểu rõ nhất tôi đã cố gắng như thế nào để có được ngày hôm nay".

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-5

MC Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang) nhận được sự chú ý lớn khi có gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Thời gian gần đây, cô khiến dân mạng tò mò khi có những bình luận "thả thính" với thiếu gia Tuấn Hải - người yêu cũ của hot girl Ngọc Thảo.

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-6Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-7

Hiện Thu Hoài là MC Thể thao của Đài truyền hình K+. Cô từng được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa giải AFF Cup 2018. Hot girl Tuyên Quang cũng chơi thân với một số cầu thủ tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Đại.

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-8

Ngoài công việc MC, cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đắt khách như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi. 9X đang là chủ một thương hiệu thời trang tự thiết kế.

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-9

Nguyễn Thu Phương (sinh năm 1995) là BTV tiếng Anh của kênh truyền hình VTV4. Nét đẹp thanh tú, nụ cười tươi và đôi má lúm đồng tiền giúp cô chiếm được cảm tình của số đông khán giả. 

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-10Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-11

Thu Phương từng là học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Sau đó, 9X chọn du học chuyên ngành Báo chí ở ĐH Westminster London (Anh).

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-12

Tú Linh là một trong những MC nổi tiếng của kênh K+. Tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015, hot girl sinh năm 1991 bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Bốn nữ MC, BTV 9X xinh như hot girl của đài truyền hình-13

Tú Linh tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre. Năm 2017, cô kết hôn với doanh nhân Hoàng Long.

 

Theo Zing

 


MC Thu Hoài

MC truyền hình

Mai Ngọc

BTV truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.