Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm

Là nam ca sĩ bị đồn yêu khá nhiều cô gái trong showbiz Việt, mới đây Will còn bị đồn đang bí mật hẹn hò hotgirl Linh Ka.

Là nam ca sĩ bị đồn yêu khá nhiều cô gái trong showbiz Việt, mới đây Will còn bị đồn đang bí mật hẹn hò hotgirl Linh Ka.

 

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-1

Mới đây, bức ảnh được cho là Will và Linh Ka xuất hiện tại một cửa hàng bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người phán đoán cả hai đang hẹn hò sau khi gặp gỡ trong lần tham gia một gameshow trước đó 3 tháng.

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-2

Trước đó, Will và Linh Ka cũng được cư dân mạng đặt nghi vấn hẹn hò tại Singapore vào hồi tháng 7. Cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm và đi giày đôi.

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-3

Linh Ka (Chu Diệu Linh) là hot girl Hà Nội. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 600.000 lượt theo dõi. Linh Ka được nhiều bạn trẻ biết đến qua những video hát nhép và cover các bản hit đình đám như "Nơi này có anh", "Lạc nhau có phải muôn đời"...

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-4

Sau khi đóng chung bộ phim "Em chưa 18", Will và Kaity Nguyễn trở nên thân thiết hơn. Giữa năm 2017, cả hai cùng sánh bước không rời tại sự kiện ra mắt MV "Nơi ta chờ em" của Will do Kaity Nguyễn đóng nữ chính. Những hành động tình tứ của cả hai dành cho nhau khiến fan không thể không nghi ngờ cặp đôi này đang có tình cảm.

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-5

Cặp đôi luôn tỏ ra vui vẻ khi bên nhau trước mọi người. Thế nhưng khi trả lời truyền thông, Will chỉ lấp lửng rằng mối quan hệ của cả hai ở trên mức bạn bè. Tuy nhiên, sau một thời gian, Will và Kaity Nguyễn dường như ít tương tác hơn. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Will chỉ chia sẻ, anh và Kaity chưa tiến tới mức độ yêu nên không có chuyện rạn nứt chia tay. 

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-6

Kaity Nguyễn sinh năm 2000 tại TP HCM. Cô nổi lên sau bộ phim "Em chưa 18" nhờ vẻ ngoài xinh xắn mang nhiều nét lai Tây Cô nàng mới đầu được biết đến là một hot girl nổi tiếng, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. 

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-7

Sau thành công với vai diễn đầu đời, Kaity Nguyễn dường như khá im ắng trong khoảng gần 2 năm. Cô từng chia sẻ muốn để bản thân nhìn lại và học tập trau dồi với mong muốn được biết đến như một diễn viên thực sự. Cuối năm 2018, nữ diễn viên trở lại màn ảnh với "Hồn papa, da con gái".

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-8

Một người bạn gái mà Will chính thức công khai chính là hot girl Quỳnh Anh Shyn. Sau khi kết thúc mối tình dài 3 năm với hot boy B Trần, cuối năm 2015, Quỳnh Anh Shyn công khai tình cảm với Will. Cặp đôi nhanh chóng được yêu mến và nhận không ít lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-9

Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khoảng giữa năm 2016, cả hai không còn tương tác nhiều. Sau một thời gian im lặng, Will cũng chính thức thừa nhận với truyền thông việc yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm của cuộc đời mình do tính cách trẻ con và chưa chín chắn của cô nàng.

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-10

Quỳnh Anh Shyn sinh năm 1996, tên thật là Phí Quỳnh Anh. Cô nàng là hotgirl có tiếng ở Hà Nội. Cựu nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng là một trong những hot girl có lượng theo dõi trên Instagram nhiều hơn cả những ca sĩ nổi tiếng với 2 triệu follow.

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm-11

Độ "hot" của Quỳnh Anh Shyn đến từ những hình ảnh vừa trẻ trung, cá tính vừa năng động. Thời gian gần đây, hot girl này còn chăm chỉ chuyển hướng sang phong cách sexy. Cuộc sống sang chảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới của cô nàng khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ.



Theo VietNamNet 


ca sĩ Will

Kaity Nguyễn

Linh Ka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.