Các hot girl 'em chưa 18' nổi đình đám trên mạng xã hội

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, Mai Hà Hoàng Yến, Wilson Trần Nhật Anh hay Triệu Việt Hà là những cái tên nổi bật trên mạng xã hội.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, Mai Hà Hoàng Yến, Wilson Trần Nhật Anh hay Triệu Việt Hà là những cái tên nổi bật trên mạng xã hội.

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-1

Triệu Việt Hà (sinh năm 2002) được chú ý từ bức ảnh mặc bộ đồng phục trường THPT Mỹ Hào (Hưng Yên). Với vẻ ngoài xinh xắn, 10X được nhiều dân mạng ưu ái gọi là "hot girl đồng phục". 

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-2

Trước một số ý kiến cho rằng Việt Hà đã "đụng dao kéo" và lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để có vẻ ngoài "lung linh", 10X Hưng Yên khẳng định bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. "Ai chẳng thích chỉnh ảnh để tự tin đăng lên mạng xã hội. Nhưng mình tin là rất nhiều người gặp sẽ bảo mình trông khá giống trên hình chứ không hết hồn vì khác quá", cô nói.

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-3Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-4

Nhờ nhan sắc cuốn hút, nữ sinh Hưng Yên hiện có hơn 90.000 lượt theo dõi tại trang cá nhân. Dù theo đuổi phong cách dễ thương hay gợi cảm, loạt hình của 10X luôn nhận được nhiều lượt tương tác từ dân mạng. Ngoài giờ học, Việt Hà làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang.

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-5

Wilson Trần Nhật Anh (sinh năm 2002) là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ nhờ vẻ ngoài quyến rũ. Cô là con lai Việt - Mỹ, hiện sinh sống tại TP.HCM. 

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-610X sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước 90-66-95 và khẳng định chưa từng can thiệp dao kéo như nhiều lời đồn đại. Nhật Anh thường xuyên đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng tại trang cá nhân. 

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-7

Ngoài những bình luận khen ngợi, cô cũng nhận được không ít tin nhắn khiếm nhã, trêu chọc. Tuy nhiên, 10X chỉ đọc rồi bỏ qua và không bận tâm tới. "Bông hồng lai" hiện kinh doanh online và dự định du học Mỹ trong thời gian tới. 

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-8

Sở hữu nhan sắc được đánh giá là ngọt ngào, nữ tính, Mai Hà Hoàng Yến (sinh năm 2002) được nhiều dân mạng ví như hình ảnh nữ chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Cô nàng học tại trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến, Bình Dương.

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-9Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-10Do học trường nội trú, Hoàng Yến không thường xuyên được sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, những hình ảnh 10X đăng tải trên trang cá nhân vẫn giúp cô hút tới gần 70.000 follow. 

Các hot girl em chưa 18 nổi đình đám trên mạng xã hội-11

Hoàng Yến tự nhận điểm thu hút ở bản thân là tính cách thẳng thắn, rõ ràng. Dù đam mê chụp ảnh, nữ sinh quê Đồng Nai khẳng định luôn coi việc học là hàng đầu. Vào ngày rảnh duy nhất trong tuần, Hoàng Yến tận dụng để chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội hoặc làm mẫu ảnh.



Theo Zing


nữ sinh xinh đẹp

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.