Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương

Diễn viên Diệu Hương tự hào khi có một cô em gái giỏi kiếm tiền, biết yêu thương gia đình và xinh đẹp.

Diễn viên Diệu Hương tự hào khi có một cô em gái giỏi kiếm tiền, biết yêu thương gia đình và xinh đẹp.

Diệu Hương là một nữ diễn viên miền Bắc được nhiều người yêu mến qua các bộ phim như "Cầu vồng tình yêu", "Bánh đúc có xương", "Tết cháy ô sin", "Hoa hồng trên ngực trái"...Hiện tại, Diệu Hương đang cùng gia đình định cư ở Mỹ.

Mới đây, Diệu Hương gây chú ý khi khoe cô em gái ruột: "Tôi có người em ruột, nhiệm vụ của cô ấy đến trái đất là tiêu tiền, trộm vía được cái cô ấy không chỉ tiêu cho riêng mình mà tiêu cho cả nhà, cho tôi, cho mẹ, cho các cháu,...những gì liên quan đến chi là cô ấy cân tất. Trời thương giao cho tôi cái nhiệm vụ kiếm tiền, nhà có chị có em mỗi người 1 việc thật là quý hoá quá.

Cô em ruột kém tôi 10 tuổi, thiên sứ tiêu tiền của nhà tôi may mắn giờ làm ngân hàng chuẩn sở trường nhé, bên cạnh đó cô làm quản lý cho tôi từ thủ quỹ của cửa hàng đến hình ảnh này kia nọ khác. Chỉ cần có bộ sưu tập mới là tôi sẽ được ship đến tận chân giường, à mà thường thì đồ của tôi cô ấy sẽ thanh toán, chỉ tội em ruột tôi hay tăng xông mà thuốc chữa cho cô ấy rất đơn giản: Hermes, Cartier ... tôi ụp nhẹ cái là em tôi khỏi bệnh ngay ấy mà.

Tôi sang Mỹ rồi thiên sứ vẫn nhờ bạn mang váy mang giày sang cho tôi, mẹ chồng tôi bảo là ngược đời lắm hàng đặt từ Mỹ xong về Việt Nam rồi lại gửi qua Mỹ, tôi cười trừ bảo là nó biết con chẳng bao giờ tự mua cái gì cho mình nên nó mua cho xong chuyện.

Thế rồi cô em ruột biết tính chị gái siêu siêu lười và tránh chụp, tránh post những nơi nặng về hình thức nên cô ấy bảo thôi chỉ cần chị mặc váy đi giầy vào vườn nhà chị nướng thịt cũng được không phải đi đâu đâu. Và tôi cũng vực lười thoa miếng son ra vườn nhà đứng cạnh cái lò nướng chụp ảnh gửi về, tôi chụp rất cẩn thận để báo cáo váy áo em tôi tặng không thôi em ruột tôi lại tăng xông mà nó tăng xông thì quý vị biết thế nào rồi đấy. Thấy tôi xinh tươi thế này em ruột tôi và mẹ ruột của nó tức mẹ ruột tôi ở nhà ngắm ảnh cũng đủ sướng đời. Status này mang tính chất khoe em vậy thôi".

Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-1Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-2Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-3

Diệu Hương có cô em gái giỏi giang tên là Thu Hằng. Năm nay Thu Hằng 25 tuổi, kém Diệu Hương 10 tuổi.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, biết yêu thương gia đình mà em gái của Diệu Hương là Thu Hằng còn gây chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl.

Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-4Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-5Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-6Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-7Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-8Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-9Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-10Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-11Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-12Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-13Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-14Chân dung cô em gái xinh đẹp và giỏi kiếm tiền của diễn viên Diệu Hương-15

Nhan sắc xinh đẹp của em gái Diệu Hương.

 

Theo Công lý và xã hội

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chan-dung-co-em-gai-xinh-dep-va-gioi-kiem-tien-cua-dien-vien-dieu-huong-35301.html


em gái Diệu Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.