Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel

Cả loạt phim truyền hình "hot" trên sóng giờ vàng VTV như: "Chạy trốn thanh xuân", "Quỳnh búp bê",.. đều được gắn thêm những yếu tố gắn với không khí Giáng sinh rất bá đạo

Cả loạt phim truyền hình "hot" trên sóng giờ vàng VTV như: "Chạy trốn thanh xuân", "Quỳnh búp bê", "Ngày ấy mình đã yêu", "Cả một đời ân oán", "Yêu thì ghét thôi"... được đem ra chế lại, "cài cắm" những yếu tố gắn với không khí Giáng sinh như: ông già Noel, cây thông, tuần lộc... tạo nên những phiên bản sáng tạo bá đạo khiến người xem không khỏi bật cười.

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-1

Không khó để nhận ra đây là phiên bản chế từ bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" đang phát sóng trên VTV3 vào 21h50 tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần với nhiều tình tiết hấp dẫn khán giả.

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-2

"Mẹ ơi, bố đâu rồi?" - bộ phim truyền hình Việt Nam đầu tiên được làm ở thể loại dramedy (drama + comedy) chuyển thể từ kịch bản Mỹ hiện đang phát sóng vào 20h từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh VTV3 - chắc chắn là nguồn cảm hứng cho bản chế này.

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-3

Cũng là một bộ phim mới lên sóng VTV3 vào 21h50 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần, "Những cô gái trong thành phố" giành một suất phiên bản chế trong loạt các phim nổi bật do VFC sản xuất gần đây.

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-4

"Ngày ấy mình đã yêu" - bộ phim vừa thắng lớn với 3 Giải Vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2018 lại một lần nữa được yêu mến nhắc tới theo cách rất vui vẻ trong mùa Giáng sinh 2018.

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-5

Đến lượt các diễn viên trong "Cả một đời ân oán" cũng được cùng nhau tạo hình thành một vòng nguyệt quế Noel đặc biệt.

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-6

Thêm một sáng tạo "bá đạo trên từng hạt gạo" khác lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách "Quỳnh búp bê".

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-7

Từ "Tình khúc bạch dương" mà liên tưởng tới con tuần lộc thì cũng là một hình dung không tệ!

Chết cười với phiên bản chế các phim giờ vàng VTV nhân mùa Noel-8

Noel thì chắc chắn không thể thiếu cây thông rồi. Và đây chính là phiên bản chế "lầy lội" từ bộ phim "Yêu thì ghét thôi".

 

Theo Dân Việt


ảnh chế

Phim truyền hình

Giáng sinh

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.