Chi Pu diện đầm bạc cắt xẻ táo bạo, ‘hờ hững’ vòng một không nội y

Chi Pu khiến fans “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ trong chiếc đầm bạc thiết kế táo bạo.

Chi Pu khiến fans “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ trong chiếc đầm bạc thiết kế táo bạo.


Chi Pu diện đầm bạc cắt xẻ táo bạo, ‘hờ hững’ vòng một không nội y-1Mới đây, Chi Pu chia sẻ trên trang Instagram cá nhân loạt ảnh "lên đồ" đi sự kiện khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì quá lộng lẫy, gợi cảm. Ở phần chú thích, người đẹp không quên "nhắc khéo" đây là ảnh thật, do cô vừa sụt vài cân nên lên hình càng chuẩn form.

Chi Pu diện đầm bạc cắt xẻ táo bạo, ‘hờ hững’ vòng một không nội y-2
Mỹ nhân sinh năm 1993 chọn đầm sequin bạc lấp lánh, kết hợp với áo choàng đồ sộ và trang sức "ton-sur-ton". Mái tóc uốn lọn bồng bềnh vén một bên càng tôn nét sang trọng, kiều diễm của giọng ca "Anh ơi ở lại".

Chi Pu diện đầm bạc cắt xẻ táo bạo, ‘hờ hững’ vòng một không nội y-3
 Đặc biệt, phần trên váy thiết kế vạt đắp chéo ngực, cut-out táo bạo "lấp ló" vòng một không nội y, để lại nhiều liên tưởng cho người nhìn.

Chi Pu diện đầm bạc cắt xẻ táo bạo, ‘hờ hững’ vòng một không nội y-4
Sau khi gột bỏ hình tượng "hot girl" và chuyển hướng đóng phim, ca hát, Chi Pu ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Cô theo đuổi phong cách trưởng thành, sexy. 

Chi Pu diện đầm bạc cắt xẻ táo bạo, ‘hờ hững’ vòng một không nội y-5
Mặc dù vẫn còn gây tranh cãi về khả năng ca hát và diễn xuất, không thể phủ nhận Chi Pu là một trong những mỹ nhân hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Chi Pu diện đầm bạc cắt xẻ táo bạo, ‘hờ hững’ vòng một không nội y-6
Mới đây, cô vừa gây tiếng vang qua bộ phim điện ảnh "Chị chị em em" đóng cùng với siêu mẫu Thanh Hằng. Trong phim, nữ diễn viên Hà thành gây sốc với nhiều phân cảnh "giường chiếu" nóng hừng hực.

 

Theo Tiền phong

Link gốc: https://www.tienphong.vn/giai-tri/chi-pu-dien-dam-bac-cat-xe-tao-bao-ho-hung-vong-mot-khong-noi-y-1510058.tpo
 


Thời trang sao Việt

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.