Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm

Gần đây, Chi Pu thường xuyên xuất hiện với trang phục cắt xẻ táo bạo. Giọng ca "Đóa hoa hồng" ưa thích những thiết kế ôm sát, khoe vòng một gợi cảm.

Gần đây, Chi Pu thường xuyên xuất hiện với trang phục cắt xẻ táo bạo. Giọng ca "Đóa hoa hồng" ưa thích những thiết kế ôm sát, khoe vòng một gợi cảm.

Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-1

Theo dõi các trang mạng xã hội của Chi Pu trong thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ nhận xét cô ngày càng sexy, táo bạo. Cựu hot girl thường xuyên đăng những tấm hình gợi cảm với trang phục ôm sát.
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-2

Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-3Loạt hình mới được giọng ca Đóa hoa hồng đăng tải đang gây xôn xao mạng xã hội. Trong hình, Chi Pu mặc chiếc áo trắng, dáng cúp ngực khoe khéo vòng một. Khán giả dành cho cô những lời khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp.
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-4

Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-5Sự chuyển mình trong phong cách của Chi Pu được thấy rõ qua trang phục và lối trang điểm. Ít xuất hiện với những bộ đồ năng động, dễ thương như trước, Chi Pu chọn thiết kế khoe được đường cong cơ thể.
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-6

Hầu hết trang phục cô chọn đều có dáng ôm sát, xẻ sâu phần ngực hoặc khoét sau lưng. Bên cạnh đó, cách trang điểm của Chi Pu cũng thiên về sự sắc sảo, trưởng thành.
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-7Không chỉ ngoại hình, Chi Pu cho biết cô còn trưởng thành về tính cách sau khi trải qua nhiều sóng gió. Cô chia sẻ với Zing.vn: “Ngày xưa, tính cách tôi ‘nhoi’, ngây thơ với cuộc đời và hay chảnh chọe với những người xung quanh, chuyện gì cũng muốn đúng ý mình. Hoặc, khi đọc những bài viết không hay, tôi ‘giật đùng đùng’ vì khó chịu. Những anh em trong ê-kíp bao năm qua đã hứng chịu không biết bao nhiêu cơn giận của tôi rồi”.
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-8

Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-9Giọng ca sinh năm 1993 chia sẻ thêm: “Hiện tại, tôi biết suy nghĩ, ít nói lại và làm nhiều, đồng thời đa nghi hơn. Tôi đón nhận mọi ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh, bởi tôi biết hành động của bản thân có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc những mối quan hệ. Sau tất cả, mọi thứ trầm lại, tôi không còn là Chi Pu tưng tửng của ngày xưa và nhìn rõ hơn những ai mình nên tiếp xúc”.
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-10

Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-11Sắp tới, Chi Pu trở lại với MV có cái tên khó hiểu và kỳ quặc là Bidibadibidibu. Đây là MV mới nhất của cô sau Anh ơi ở lại được phát hành cách đây 3 tháng.
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-12Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm-13Theo giới thiệu của ê-kíp, lần trở lại này, Chi Pu chọn ca khúc nhạc sôi động sở trường. MV chính thức ra mắt vào 2/8 tới.

 

Theo Zing


vòng 1

váy áo gợi cảm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.