Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng

Cặp hot girl đình đám Hà thành một thời Chipu, Quỳnh Anh Shyn “đốt mắt” dân mạng qua những shoot hình diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Cặp hot girl đình đám Hà thành một thời Chipu, Quỳnh Anh Shyn “đốt mắt” dân mạng qua những shoot hình diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-1

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh) chia sẻ trên trang Instagram cá nhân bức ảnh cô và Chipu (Nguyễn Thuỳ Chi) cùng diện bikini hai mảnh đứng dưới vòi hoa sen lộ thiên. Bức ảnh thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, với hơn 86.000 lượt Thích và hàng trăm bình luận. Đa số dân mạng đều dành những lời khen có cánh cho vóc dáng tuyệt đẹp của hai cựu hot girl Hà thành.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-2

Trên trang cá nhân, Chipu cũng đăng tải hình ảnh về chuyến du lịch biển cùng bạn bè. Trong ảnh, Chipu (đồ cam), Quỳnh Anh Shyn (đồ hồng) và SunHT (Đoàn Nhật Minh - bạn gái Phở Đặc Biệt) nằm thả dáng trên bãi biển. Mỗi người một vẻ, nhưng đều có điểm chung là hình thể nuột nà, không chút mỡ thừa.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-3

Giọng ca "Anh ơi ở lại" còn đăng thêm bức ảnh cô "đánh lẻ" hoà mình vào làn nước biển trong vắt khoe những đường cong hút mắt.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-4

So với thời còn là hotgirl, nữ ca sĩ sinh năm 1993 ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Các chỉ số cơ thể cũng nóng bỏng hơn. Cô cũng thay đổi phong cách từ đáng yêu, nhí nhảnh sang trưởng thành, quyến rũ.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-5

 Để có sự thay đổi như hiện tại, người đẹp 9x phải bỏ không ít công sức. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh tập luyện trong phong gym. Tuy nhiên, một số ý kiến đặt nghi vấn, cô đã nhờ đến "dao kéo" để nâng cấp một số bộ phận như vòng một...

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-6

Ít hơn Chipu 3 tuổi, Quỳnh Anh Shyn cũng trưởng thành từ danh xưng hot girl. Tuy nhiên, cô không theo đuổi còn đường ca hát như đàn chị, mà chủ yếu tập trung vào thời trang, làm mẫu.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-7

Người đẹp sinh năm 1996 biến đổi đa phong cách từ gợi cảm, sexy đến cá tính, nổi loạn.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-8

Quỳnh Anh Shyn không có vòng một căng tràn, đổi lại sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, body săn chắc.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-9

Chipu và Quỳnh Anh Shyn cặp bạn thân điển hình trong showbiz Việt. Chơi với nhau từ những ngày đầu chập chững vào nghề, họ vẫn duy trì tình bạn thân thiết suốt 7 năm qua.

Chipu và Quỳnh Anh Shyn rủ nhau diện bikini đọ dáng nóng bỏng-10Thân với nhau đến mức ở nhiều khoảnh khắc, hai mỹ nhân đến từ Hà Nội được nhận xét giống nhau như chị em ruột.

 

Theo Tiền Phong

 


ChiPu

Quỳnh anh Shyn

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.