Choáng ngợp với kiến trúc của công viên 1 tỷ USD lớn nhất TG ở Dubai

Rộng 0.5 triệu mét vuông và trị giá 1 tỷ USD, công viên Warner Bros nằm trên đảo Yas là một điểm đến không thể bỏ qua tại Dubai.

Rộng 0.5 triệu mét vuông và trị giá 1 tỷ USD, công viên Warner Bros nằm trên đảo Yas là một điểm đến không thể bỏ qua tại Dubai.

Công viên trong nhà Warner Bros World hiện đang mở cửa trên Đảo Yas, Abu Dhabi. Công viên có diện tích 0.5 triệu mét vuông và gồm tổ hợp 5 khu vui chơi: Metropolis; Thành phố Gotham; Cartoon Junction; Dynamite Gulch và Bedrock.

Thời tiết bên ngoài ở Abu Dhabi vào tháng Bảy ngột ngạt ở mức 40 độ nhưng toàn bộ không gian vui chơi vẫn hấp dẫn nhiều gia đình. Có tổng cộng 29 điểm tham quan tại công viên.

Bạn có thể dễ dàng đi bộ sang từng khu vực theo một tuyến đường tròn quanh bên ngoài. Công viên được xây dựng bởi công ty quản lý tài sản Miral, thuộc sở hữu của chính quyền Abu Dhabi.

Rất nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Tom và Jerry hay Scooby-Doo được thiết kế sinh động khi kết hợp sử dụng công nghệ hiện đại.

Các quan chức nói rằng sự lôi cuốn của thương hiệu Warner Bros, bao gồm phim hoạt hình và truyện tranh sẽ giúp họ vượt qua những thách thức mà các công viên giải trí khác đang phải đối mặt như tình trạng một công viên Dubai thua lỗ 300 triệu USD vào năm ngoái.

Vé cho công viên hiện đang bán với giá 290 dirham (79 USD ) cho người lớn và 230 dirham (63 USD) cho trẻ em. Ý tưởng được chính thức khởi xướng và khai trương bởi Sheikh Mohamed bin Zayed Al Nahyan, Hoàng Thái tử Abu Dhabi.

Khu vui chơi thành phố Gotham với thiết kế mang màu sắc tăm tối, khắc họa chân thực nguyên bản câu chuyện Người dơi Batman và thế giới tội phạm.

Chủ tịch Miral, Mohammed Al Mubarak cho biết: “Sự ra mắt của Warner Bros World Abu Dhabi là một cột mốc quan trọng trong hành trình làm phong phú địa điểm du lịch tại đây và giúp nó trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu thế giới”. 

Khu vực Cartoon Junction tươi sáng. Mỗi "vùng đất" - từ thành phố Gotham, Bedrock và Metropolis đều chảy về Plaza, trung tâm chính, nơi duy nhất tất cả các nhân vật nổi tiếng gặp nhau.

Một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể dễ dàng dành cả ngày với gia đình cùng khám phá và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Công viên Warner Bros không được hưởng lợi nhiều từ việc ở trên Đảo Yas, nơi còn có công viên giải trí Ferrari World, đường đua Công thức 1 hay khu trung tâm mua sắm lớn vì chúng đều nằm trên sa mạc và cách xa các điểm tham quan.

Ở khu vực Metropolis, địa điểm mà du khách tò mò và chờ đợi là Justice League. Không gian được thiết kế sống động với những bức tượng tuyệt vời miêu tả chân thực các nhân vật.

Từ thời điểm bạn đi qua lối vào là bức tượng chú thỏ Bugs Bunny khổng lồ bằng vàng đang gặm vào một củ cà rốt.

Khi bước chân vào khu vực Metropolis, du khách sẽ khám phá một khung cảnh đô thị lấp lánh dựa trên những câu chuyện về các siêu anh hùng như Superman, Wonder Woman.

Bạn sẽ không bị bỏ đói ở Warner Bros World khi hàng loạt các nhà hàng mở ra  ở mọi góc trong từng khu vực vui chơi. Công viên cũng có nhiều tiện ích khác như lắp đặt hai máy ATM để du khách dễ dàng rút tiền mặt, phòng Lost and Found, nơi bạn có thể đăng và nhận các món đồ bị mất.

Khoảng 26 triệu du khách đổ xô đến đảo Yas năm ngoái và với việc mở cửa công viên, con số này dự báo này sẽ tăng khoảng 7%.

Khu vực công nghệ 3D hấp dẫn cả những “trẻ em” lớn tuổi.

Chỉ mất 10 phút đi từ sân bay và 40 phút từ Dubai đến công viên, Warner Bros World  chắc chắn sẽ thu hút những người đang tìm kiếm những thú vui độc đáo.
 

Theo Dân Việt


công viên

Dubai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.