Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới

Vốn có phong cách thời trang quyến rũ nên Phương Mai chọn 3 mẫu váy cưới tôn vóc dáng sexy triệt để.

Vốn có phong cách thời trang quyến rũ nên Phương Mai chọn 3 mẫu váy cưới tôn vóc dáng sexy triệt để.
 

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-1

Hai tháng trước khi cưới, MC Phương Mai đã đặt may 3 mẫu váy cưới để diện trong ngày trọng đại. Mới đây, ngày cưới đã cận kề, cô cùng chồng Tây mới có thời gian để đi thử lễ phục.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-2

Vì có phong cách thời trang thoải mái nên váy cưới của nữ MC vừa đẹp vừa tôn được triệt để vóc dáng sexy của cô nàng.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-3

Phương Mai sẽ mặc thiết kế dáng váy chữ A rủ trên chất liệu voan Pháp và tuyn siêu nhẹ dành cho điệu nhảy Waltz trong tiệc cưới. Phần thân váy với mảng khoét táo bạo, gợi cảm kết hợp với những đường lượn mềm mại của hoạ tiết ren được đính kết cực kỳ tinh xảo như điểm nhấn tôn lên vòng 1 đầy đặn và những đường cong quyến rũ của Phương Mai.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-4

Mẫu cá tính thiết kế dành riêng cho thời điểm đón khách trong bữa tiệc của Phương Mai.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-5

Mẫu váy làm lễ là chiếc váy kỳ công nhất trong 3 mẫu thiết kế. Chiếc váy đuôi cá xuyên thấu với áo choàng dài 3m lộng lẫy, thêu ren với hàng vạn hạt kim sa, pha le lấp lánh, được những người thợ thêu kết hoàn thiện trong 260 giờ đồng hồ.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-6

Phần cổ xẻ V sâu với đường bo tuyn trong suốt, hoạ tiết đối xứng kinh điển kết hợp hoa leo bay bổng ngẫu hứng, mềm mại là điểm nhấn hút mắt cho chiếc váy làm lễ, mang vẻ đẹp vừa cổ điển sang trọng lại có chút phá cách táo bạo.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-7

Cả 3 mẫu váy được thiết kế cho Phương Mai đựa trên sự hoà trộn giữa cứng và mềm, cá tính và nữ tính, cổ điển và hiện đại, gợi cảm và thanh lịch. Đúng như nét đẹp toả ra từ sự thông minh mạnh mẽ của Phương Mai.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-8

Khi hỏi về dự định đi hưởng tuần trăng mật, Phương Mai cười nói, vợ chồng cô chưa có bất cứ kế hoạch nào. Cả hai đều thích làm mọi việc một cách ngẫu hứng nên sau đám cưới mới quyết định địa điểm, book vé máy bay và khách sạn.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-9

"Tôi không biết chính xác sẽ đi nghỉ trăng mật ở đâu nhưng chắc sẽ là một hòn đào vắng vẻ hoặc resort trên rừng. Vợ chồng tôi đều muốn nghỉ ngơi ở một resort riêng tư", cô nói.

Chồng Tây khen Phương Mai sexy khi thử váy cưới-10

Phương Mai và ông xã Marcin (người Ba Lan) có một năm hẹn hò trước khi quyết định xây dựng tổ ấm. Cả hai có chung nhiều sở thích như tình yêu động vật, du lịch... Trong mắt nữ MC, chồng ngoại quốc hơn 5 tuổi có tính cách dịu dàng, kiên nhẫn và luôn tặng cho cô những món quà bất ngờ trong những dịp lễ Tết.



Theo VietNamNet 


áo cưới

Phương Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.