'Cô gái vàng trong làng ăn cưới' showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân

Trong bộ ảnh mới nhất, Ái Phương chụp gợi cảm với các loại trang phục khoe vòng 1 đầy đặn và vòng eo quyến rũ.

Trong bộ ảnh mới nhất, Ái Phương chụp gợi cảm với các loại trang phục khoe vòng 1 đầy đặn và vòng eo quyến rũ.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-1

Mới đây, Ái Phương vừa chụp gợi cảm đánh dấu sinh nhật tuổi 30. Xuất thân từ giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam, người đẹp có hình thể nóng bỏng và dễ dàng tạo dáng, thể hiện thần thái trước ống kính.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-2

Trong bộ ảnh, Ái Phương diện loạt trang phục cắt xẻ mạnh trong layout trang điểm sắc sảo. Một số ảnh, cô còn tạo dáng với nội y, khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo quyến rũ.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-3

Là bộ ảnh đánh dấu tuổi 30, Ái Phương không cố gắng lột xác hay thay đổi hình ảnh vì khoảng hơn 1 năm nay, cô đã xây dựng hình ảnh quyến rũ và trưởng thành. Người đẹp cùng nhiếp ảnh gia Trương Tùng Lâm muốn ghi lại các khoảnh khắc bất chợt hoặc góc hình thể hiện năng lượng tích cực, đúng với con người mình nhất.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-4

"Có thể đối với khán giả, hình ảnh của tôi trong bộ ảnh này mang đến vẻ gợi cảm nhưng tôi nghĩ nó vẫn có ẩn chứa sự ngọt ngào đấy chứ”, nữ ca sĩ nói.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-5

Tuổi 30, khi nhóm bạn thân có Hoàng Anh, Nhã Phương... phần lớn đã lấy chồng, thậm chí sinh con, thì Ái Phương vẫn lẻ bóng. Cô đi dự cưới nhiều đến nỗi bị đồng nghiệp trêu là "cô gái vàng trong làng ăn cưới".

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-6

Trước câu hỏi, người đẹp hài hước phản hồi: "Tôi không chạnh lòng, chỉ thấy buồn cười vì mình đi ăn cưới quá nhiều. Tôi sẵn sàng bưng quả, lên ý tưởng tiệc cưới, hát đám cưới, bạn bè cần là tôi hỗ trợ hết. Bạn bè kêu tôi cưới nhanh đi vì sợ nếu cưới muộn thì không còn ai độc thân để bưng quả cho tôi nữa”.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-7

Sự thật, Ái Phương đã chuẩn bị đầy đủ từ kế hoạch làm đám cưới, váy cưới, chỉ còn thiếu... chồng. Dù vậy, cô vẫn đang tận hưởng hạnh phúc độc thân với ăn ngon, mặc đẹp và nhiều cơ hội công việc. "Tôi cảm thấy may mắn khi học được cách biết ơn mọi điều trong cuộc sống để lăng kính của mình trở nên tươi đẹp hơn. Ở tuổi này, tôi không cáu gắt, không toan tính quá nhiều và thấy mình cũng trở nên trẻ trung hơn", cô trải lòng.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-8

Tuy nhiên, chụp gợi cảm không đồng nghĩa với việc thay đổi trong âm nhạc. Ái Phương quan niệm, cô sẽ có lúc thể hiện âm nhạc mạnh mẽ, sẽ có đoạn lắng với giai điệu nhẹ nhàng. Cô khẳng định dự án mới của mình sẽ mặn mà hơn và xin khán giả đợi mình thêm chút nữa.

Cô gái vàng trong làng ăn cưới showbiz Việt chụp ảnh gợi cảm, không chạnh lòng vì mãi vẫn độc thân-9

Thời gian qua, Ái Phương vừa khép lại "The Ai Phuong show" mùa 2 cũng như gây chú ý với vai trò mai mối tại chương trình “Tình yêu hoàn mỹ”. Sắp tới, cô sẽ công bố dự án điện ảnh đang tham gia, hoàn tất các lịch trình biểu diễn, phụ trách vai trò host của một số chương trình truyền hình và sớm ra mắt “The Ai Phuong Show” mùa 3 cũng như các dự án âm nhạc khác.



Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/ai-phuong-chup-goi-cam-khong-chanh-long-vi-mai-van-doc-than-590131.html

ca sĩ Ái Phương

Ái Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.