Cô nàng hư hỏng nhất Hollywood “gây sốt” với vòng 1 không dao kéo

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cô nàng quả quyết cho rằng, mình không dao kéo để nâng cấp vòng 1 như nhiều người đồn đoán.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cô nàng quả quyết cho rằng, mình không dao kéo để nâng cấp vòng 1 như nhiều người đồn đoán.

Nổi danh là ái nữ của nhà Hilton, cô nàng tóc vàng Paris Hilton được cả thế giới biết đến với sự giàu có, xinh đẹp và chịu chơi. Ngay từ thiếu thời, cô đã “ghi tên” mình vào hàng loạt scandal tai tiếng như: Áo quần hở hang, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, lái xe vượt quá tốc độ cho phép, scandal sex...

Vốn sở hữu vốn tài sản khổng lồ lên đến 100 triệu USD, Paris Hilton nhanh chóng trở thành ngôi sao giàu có của làng giải trí Hollywood. Không những thế, người đẹp còn nổi tiếng bởi độ "ăn chơi" khó ai bì kịp

Cô có thú vui tiêu tiền vào những món đồ hàng hiệu xa xỉ khi không ngại ngần bỏ tiền ra để sở hữu những món đồ mình yêu thích, dù nó đắt cỡ nào. Người ta vẫn thường gọi Paris Hilton là "Yêu nữ hàng hiệu".

Người đẹp còn được biết đến với vai trò người mẫu hay ca sĩ, tuy nhiên đều không đạt được thành công. Vì dường như cô đã giành phần nhiều thời gian "thiêu đốt" vào những buổi ăn chơi, những cuộc hẹn hò chớp nhoáng và lối sống phóng túng, hoang đàng.

Ái nữ nhà Hilton được khen có gương mặt như búp bê Barbie. Sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, người đẹp sinh năm 1981 này tuổi vẫn giữ được nhan sắc yêu kiều và thân hình gợi cảm.

Dù gần chạm ngưỡng 40 nhưng cơ thể cô vẫn săn chắc, quyến rũ tột bậc. Cô cho biết mình chưa từng nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ hay sử dụng Botox để đẹp lên. 

 Cô đã duy trì chế độ ăn cực kỳ nghiêm ngặt. Cô hạn chế sử dụng các loại đồ ăn nhanh, và chia nhỏ khẩu phần ăn từng bữa để cơ thể không bao giờ thấy đói.

Lựa chọn thực phẩm hữu cơ, dùng bữa tại nhà cũng là một trong những thói quen ăn uống giúp Paris duy trì số đo hình thể. Cô nàng thừa kế cũng ý thức trong việc sử dụng nhiều rau xanh hạn chế các thức ăn dầu mỡ. 

Ngoài ra, cô luôn tuân thủ các chế độ tập luyện nghiêm khắc khi "chôn chân" 1 ngày 1 giờ ở phòng tập gym. Ngoài ra cô còn kết hợp với các bài tập khác như lướt sóng, đạp xe, khiêu vũ.

 Paris Hilton còn lên một danh sách những nguyên tắc không bao giờ phá vỡ: ăn thực phẩm xanh, nhiều rau củ quả, không bao giờ quên tẩy trang trước khi ngủ, một tuần đi spa 3 lần để dưỡng da, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày...

Nhờ thói quen tập luyện và ăn uống cẩn thận đó, cô vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng như thuở mới vào nghề. Paris từng được biết đến khi xuất hiện trên nhiều tạp chí trong những bộ đồ “nóng bóng” nhưGQ, Vanity Fair, FMH hay People…

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc nổi bật,  độ thị phi, độ ăn chơi mà cô nàng còn đình đám khi "sắm" cho mình bộ sưu tập người tình ồn ào nhất Hollywood. Với Paris, yêu đương cứ như một trò đùa không hồi kết.

Mới đây, để kỷ niệm tuổi 37 của mình, "cô nàng ăn chơi nhất Hollywood" đã hóa thân thành búp bê barbie, trước đó cô đã từng khiến người hâm mộ phát sốt với hình tượng búp bê đẹp mê hồn trên tạp chí Odda Magazine.

Trên trang cá nhân, Paris Hilton cô thường xuyên khoe những bức ảnh nóng bỏng và nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ.

"Con ngựa bất kham" một thời dường như đã chín chắn hơn qua năm tháng, Paris Hilton cũng xem những bê bối, scandal là thời kỳ nổi loạn của tuổi trẻ.

Paris cũng là chị cả trong nhà Hilton nhưng lại là ái nữ duy nhất chưa chịu sinh con dù đã trải qua danh sách người tình dài bất tận.

Có vẻ như Paris Hilton giờ đã quyết tâm thay đổi chính mình. Trái với hình ảnh bê tha trong quá khứ,  cô nàng tóc vàng đang hướng tới hình ảnh doanh nhân thành đạt và không scandal.

Hiện tại, người ta ít thấy cô xuất hiện ở các tụ điểm ăn chơi đàng điếm, ít gây sốc bởi những hình ảnh khó lọt mắt...

Mới đây, Paris Hilton cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót mới. Nhưng thú vị nhất ở chỗ, do chính mỹ nhân tóc vàng làm mẫu, chứ không cần thuê người mẫu nào khác.

Hiện tại người đẹp đang muốn tập trung vào việc là một nữ DJ chuyên nghiệp và tìm kiếm một tình yêu đích thực.
 

Theo Dân Việt


Paris Hilton

giàu sang phú quý

cuộc sống xa xỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.