Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng

Con gái của Trinh Phạm, Bùi Tiến Dũng và quý tử nhà Trang Pilla - Thế Bảo là những hot baby được dân mạng quan tâm, yêu mến ngay từ khi chào đời.

Con gái của Trinh Phạm, Bùi Tiến Dũng và quý tử nhà Trang Pilla - Thế Bảo là những hot baby được dân mạng quan tâm, yêu mến ngay từ khi chào đời.


Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-1
Ngày 21/10, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái đầu lòng - bé Bùi Khánh Tuệ An (tên ở nhà là Sushi). Từ lúc chào đời, “thiên thần nhỏ” của cầu thủ 24 tuổi liên tục nhận được nhiều lời khen và sự yêu mến từ người hâm mộ bóng đá. Ảnh: Nguyễn Khánh Linh.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-2
Bé Sushi nhanh chóng trở thành spotlight nhờ sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ. Bùi Tiến Dũng và vợ thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc từ khi lên chức. Bên cạnh đàn anh Quế Ngọc Hải, trung vệ quê Hà Tĩnh trở thành ông bố hot nhất nhì đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Khánh Linh.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-3
Cuối tháng 11 vừa qua, nhân đầy tháng con gái, “Tư” Dũng đã dành những chia sẻ ngọt ngào gửi đến vợ con trên trang cá nhân. "Tuệ An à! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi! Được nhìn thấy con khỏe mạnh lớn lên từng ngày bố rất vui sướng và hạnh phúc. Con là bàn thắng đẹp nhất của bố từ khi bố bước vào sự nghiệp rồi con à", anh viết. Ảnh: Nguyễn Khánh Linh.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-4
Trinh Phạm (sinh năm 1991) là chủ nhân của kênh vlog có hơn 1 triệu người đăng ký. Beauty blogger Hà thành được giới trẻ Việt yêu mến nhờ phong cách gần gũi, tự nhiên. Cuối tháng 4 vừa qua, Trinh Phạm và ông xã tên Thành quyết định về chung một nhà sau 9 năm hẹn hò. Ảnh: Trinh Phạm.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-5
Ngày 18/9, cô chia sẻ khoảnh khắc đầu tiên của con gái đầu lòng - bé Bơ trên trang cá nhân. Bé Bơ được dân mạng khen “có mũi giống bố và má lúm đồng tiền giống mẹ”. Em bé nhà Trinh Phạm được dự đoán sẽ trở thành hot kid trong tương lai. Ảnh: Trinh Phạm.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-6
Bé Bơ thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân và các vlog gần đây của mẹ. Mỗi bức ảnh của nhóc tỳ đều nhận được hàng trăm nghìn lượt “thả tim” và bình luận. Ảnh: Trinh Phạm.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-7
Bé Cao Triết (tên ở nhà là Kem) - con trai thứ 2 của hot girl Trang Pilla và thiếu gia Thế Bảo (anh trai ruột của ca sĩ Bảo Thy) - là em bé được nhiều dân mạng yên mến nhờ gương mặt đáng yêu. Ảnh: Đỗ Thị Thùy Trang.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-8
Ngoài thường xuất hiện trong các sự kiện cùng bố mẹ, bé Cao Triết và chị gái Sóc cũng hay được Bảo Thy khoe ảnh chụp cùng trên trang cá nhân. Nhóc tỳ nhà Trang Pilla - Thế Bảo được nhiều người khen là có ngoại hình dễ thương và biểu cảm ngộ nghĩnh. Ảnh: Đỗ Thị Thùy Trang.

Con của cầu thủ, hot girl mới ra đời đã thành hot baby nổi tiếng mạng-9
Trang Pilla (Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994) được biết đến hot girl có gia thế "khủng". Đám cưới của cô với thiếu gia Thế Bảo được nhiều người quan tâm trước sự hoành tráng, lộng lẫy. Sau 2 năm về chung một nhà, hiện cặp uyên ương đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai “thiên thần nhí”. Ảnh: Đỗ Thị Thùy Trang.

Theo Zing


Link gốc: https://news.zing.vn/con-cua-cau-thu-hot-girl-moi-ra-doi-da-thanh-hot-baby-noi-tieng-mang-post1027559.html


Trang Pilla- Thế Bảo

Con của người nổi tiếng

người nổi tiếng

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.