Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài

Con gái của Hoa hậu Trung Quốc Trương Tử Lâm mới ba tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi trội. Khán giả hy vọng bé sẽ trở thành một hoa hậu trong tương lai.

Con gái của Hoa hậu Trung Quốc Trương Tử Lâm mới ba tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi trội. Khán giả hy vọng bé sẽ trở thành một hoa hậu trong tương lai.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-1

Ngày 14/7, Hoa hậu Trương Tử Lâm chia sẻ hình ảnh nghỉ ngơi cuối tuần cùng con gái. Hoa hậu Thế giới 2007 thấy vui khi con gái mới 3 tuổi đã có chiều cao vượt trội.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-2

Con gái của Trương Tử Lâm sinh năm 2016. Evelyn thừa hưởng vóc dáng thanh mảnh, thon gọn từ người cha cao 1,93 m và người mẹ có chiều cao 1,82 m. Khi chào đời, Evelyn đã dài 50 cm. Gương mặt của cô bé chưa được tiết lộ, tuy nhiên bạn bè của Trương Tử Lâm từng khen ngợi Evelyn đáng yêu và giống mẹ.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-3

Khán giả Trung Quốc cho rằng Evelyn có thể sẽ nối nghiệp hoa hậu của Trương Tử Lâm. Họ cũng ngưỡng mộ cuộc sống gia đình bình yên của cô.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-4

"Cuộc sống của Trương Tử Lâm là niềm ao ước cả đời của nhiều người con gái. Được lấy người mình yêu, không bị công việc làm cho mệt mỏi, ông xã đẹp trai, con gái đáng yêu, tình cảm gia đình hòa hợp, cả nhà thường xuyên đi du lịch", một độc giả bình luận.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-5

Trương Tử Lâm sinh năm 1984, là Hoa hậu đầu tiên của khu vực Đông Á đăng quang Hoa hậu Thế giới. Trước khi trở thành đại diện nhan sắc toàn cầu, cô tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh, đang là thư ký một tập đoàn lớn.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-6

Trương Tử Lâm được ca ngợi là Hoa hậu Thế giới duy nhất trong lịch sử có đóng góp cho tổ chức Hoa hậu Thế giới, với số tiền quyên góp kỷ lục là 30 triệu USD.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-7

Năm 2013, hoa hậu kết hôn với Nhiếp Lỗi, là doanh nhân chứng khoán trẻ tuổi, có ngoại hình điển trai xứng đôi với cô. Trước khi lấy chồng Trương Tử Lâm tham gia một số bộ phim như The Monkey King, Underdog knight 2... Sau khi lập gia đình, cô rút lui khỏi làng giải trí, chỉ quay quảng cáo và tham gia một số hoạt động thương mại.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Trương Tử Lâm sớm sở hữu đôi chân dài-8

Trương Tử Lâm được bình chọn là một trong những hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc. Sau 12 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới, Trương Tử Lâm vẫn giữ được hình ảnh sạch, ít scandal, vì vậy được công chúng yêu mến.

 

Theo Zing


Hoa hậu Trương Tử Lâm

Trương Tử Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.