Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương

Mới 11 tuổi, con gái út của NSND Hồng Vân đã sở hữu nét đẹp thanh tú giống mẹ ngày trẻ.

Mới 11 tuổi, con gái út của NSND Hồng Vân đã sở hữu nét đẹp thanh tú giống mẹ ngày trẻ.

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương-1

Bên cạnh con gái Xí Ngầu (Nguyễn Ngô Hoàng Châu) vừa đi lấy chồng năm 2018, Hồng Vân còn có cô con gái út tên Lê Ngô Bảo Châu, tên ở nhà là Bí Ngô. Bảo Châu là kết tinh tình yêu của Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh. 

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương-2

Hồng Vân sinh con gái út khi đã 40 tuổi. Đến nay, Bảo Châu đã bước sang tuổi 11. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh con gái. 

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương-3

Cô bé được thừa hưởng những đường nét thanh tú từ mẹ. Nhiều người nhận xét Bảo Châu có nét đẹp cổ điển, giống những diễn viên điện ảnh đình đám một thời như Việt Trinh hay Diễm Hương. Bảo Châu được dự đoán sẽ trở thành hot girl trong tương lai. 

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương-4

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bảo Châu sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và nhảy. Cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường. Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh luôn có mặt trong những buổi diễn của con gái tại trường. Bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân từng tiết lộ bản thân bất ngờ với khả năng diễn xuất của con gái.

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương-5

NSND Hồng Vân tiết lộ quan điểm không cho con gái đóng phim hay diễn sân khấu chuyên nghiệp sớm để Bảo Châu tập trung cho việc học. Thỉnh thoảng, Bảo Châu được tham gia một số chương trình cùng mẹ. 

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương-6

Hồng Vân cũng tiết lộ con gái rất thích nấu nướng, thường tìm kiếm công thức làm bánh cho bố mẹ ăn. Vợ chồng đạo diễn Lê Tuấn Anh định hướng cho con theo học trường quốc tế và sẽ đi du học sau khi tốt nghiệp THCS giống anh chị.

Con gái út Hồng Vân xinh đẹp, được khen giống Việt Trinh, Diễm Hương-7

Con gái lớn và con trai Khôi Nguyên đều đang ở nước ngoài, vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân ở cùng con gái út tại Việt Nam.

 

Theo Zing


con gái Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.