Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Phim cổ trang Trung Quốc mang tới nhiều tạo hình tóc kỳ lạ, được cư dân mạng nước này liên tưởng tới nhiều đồ vật rất hài hước.

Phim cổ trang Trung Quốc mang tới nhiều tạo hình tóc kỳ lạ, được cư dân mạng nước này liên tưởng tới nhiều đồ vật rất hài hước.



Khi xem "Diên Hi công lược", khán giả xứ Trung thấy kiểu tóc của Nhàn phi (Xa Thi Mạn) rất giống tạo hình của chú thỏ này.

Trong khi, Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) được thiết kế kiểu tóc mô phỏng chiếc điện thoại quay số của ngày xưa. 

Còn nhiều phi tần, tú nữ chốn hậu cung đều dùng cây cỏ hoa lá thay trâm cài đầu.

Lên sóng trước "Diên hi công lược" không lâu, "Thâm cung kế" do đài TVB sản xuất cũng gây nhiều tranh cãi vì trang phục lòe loẹt và thiết kế tóc cầu kỳ tới mức kỳ cục của dàn nhân vật nữa. Trong đó, mái tóc của Chương Thượng cung (Tạ Tuyết Tâm) được cho là giống với một chiếc ấm đun nước.

Tương tự "Diên Hi công lược", phim cung đấu "Phụng tù hoàng" cũng làm người xem ngán ngẩm vì nhiều kiểu tóc khó hiểu. Trong hình là nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng với kiểu tóc mô phỏng chiếc máy khâu.

Một mái tóc "khó đỡ" khác trong phim này.

Kiểu tóc này bị chê giống với chiếc bánh mỳ kẹp xúc xích.

Chiếc mũ đồ sộ và lòe loẹt của Lưu Diệc Phi trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" bản điện ảnh.

Mái tóc của Angela Baby trong phim điện ảnh "Địch Nhân Kiệt: Thần đô long vương" khiến người xem liên tưởng đến logo của một hãng đồ ăn nhanh.

Nàng Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy) trong bản phim "Thần điêu đại hiệp" năm 2013 một thời bị chế giễu vì sở hữu mái tóc quá giống hai chiếc đùi gà.

Trang QQ nói đùa, nữ diễn viên Thư Sướng có lẽ đắc tội với nhà thiết kế tóc của phim "Lộc đỉnh ký", nên nhân vật Kiến Ninh công chúa của cô mới mang mái tóc giống chiếc gối như vậy, không có dấu vết nào của thẩm mỹ thời nhà Thanh.

 

Theo VietNamNet
 


Diên Hi Công Lược

phim cổ trang

phim Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.